"Cô là Minnie đúng không?"
Minnie đứng đón xe về ở cổng bệnh viện thì đột nhiên nghe được giọng nam vang lên từ phía sau.
Người đàn ông đeo kính đen mỉm cười thân thiện khi thấy cô hướng nhìn mình. Dáng vẻ này, cách ăn mặc này cùng với vết bầm đỏ ngay sóng mũi dù đã bị kính đen che khuất gần hết nhưng cô vẫn nhận ra được người đàn ông trước mặt là tên vừa bị Lisa đánh xém chết khi nãy
Jackson thông qua cặp kính đen thấy Minnie vẫn đứng chuyên tâm gọi xe, không hề có hảo ý muốn giao tiếp với mình nên đành rút lại bàn tay đang đưa ra trước mặt cô nhanh gọn bỏ vào túi quần
"Tôi là Jackson. Khi nãy chúng ta đã gặp nhau trong phòng"
"...." - Minnie vẫn không có ý định đáp lại lời Jackson
"Cô đừng hiểu lầm. Tôi không có ý xấu. Chẳng qua là muốn nhắc nhở cô vài chuyện"
"...."
Jackson đối với hành động của Minnie không những không cảm thấy khó chịu ngược lại anh ta lại vô cùng hào hứng, bờ môi khẽ nhếch lên nhưng lại rất nhanh thu hồi lại.
"Tôi muốn nhắc cô rằng nếu cô có ý định gì với Lalisa thì tôi khuyên cô nên từ bỏ"
Minnie nghe đến cái tên Lalisa lại còn nói đúng đến vấn đề cô đang phân vân suy nghĩ từ lâu liền thay đổi sắc mặt.
"Anh đang nói cái gì vậy hả?!"
"Haha....xem ra hình như cô không biết,Lalisa và Park Chaeyoung đang yêu nhau đấy"
"Anh.....Sao có thể!!"
Minnie thoáng sững sốt với câu nói vừa rồi nhưng lại không biểu lộ quá rõ ràng trước mặt Jackson. Cô thầm chửi tên điên rồ ăn nói lung tung trước mặt mình, nói Lalisa yêu Kim Jennie cô còn có thể lý giải được. Vì dù sao trước đây Lisa đã từng chính miệng thừa nhận với cô rằng cô ấy yêu Jennie. Đằng này lại nói yêu Park Chaeyoung cái tên mà Lisa chưa bao giờ nhắc đến khi ở riêng với cô thì có đánh chết cô cũng không bao giờ tin điều đó là sự thật.
"Haha....cô không tin? Haha....cô có thể kiểm chứng"
"Kiểm chứng?" - Cô nhíu mài bắt đầu nghi ngờ lời nói của Jackson.
"Đúng vậy. Ngay bây giờ. Cô cứ mở cửa vào phòng của Lisa, đáp án sẽ xuất hiện"
"Đồ điên!!" - Minnie liếc xéo người trước mặt, cuối cùng cũng không thể nhịn được mà phun ra lời mắng nhiếc
"Lời muốn nói tôi đã nói xong. Tôi đi đây. Bye"
Jackson nhếch môi cười, ung dung quay đầu rời đi. Đi được vài bước thì đứng lại, quay người đặt một ngón tay lên môi mình nói với Minnie
"À....tôi quên nhắc cô đừng gõ cửa nhé chỉ yên lặng mở cửa đi vào. Suỵt! Phải thật yên lặng hahaha"
"Đồ thần kinh!!!" - Minnie ngưng gọi taxi, bước đi thật nhanh rời khỏi bệnh viện. Rốt cuộc cô cũng không thể chịu đựng được cứ phải đứng đấy đôi co với tên điên rồ trước mặt.
~~~~~~~~~
"Ưm......ah.....Li.....Lisayaaaa....."
Chaeyoung hơi thở dồn dập, ôm lấy đầu Lisa, ngửa mặt lên cao hít nhanh từng ngụm khí lạnh. Khuôn ngực nàng liên tục ưỡn lên hạ xuống phập phồng theo từng động tác của Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...