~ Sân bay Thụy Điển ~
1 tuần chớp mắt đã trôi qua, trong suốt những ngày này, Chaeyoung đã có được rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ khi ở cạnh Lisa. Cũng đã đến lúc, nàng phải trở về với gia đình.
"Về đến Úc phải gọi ngay cho tớ đấy có biết chưa hả?!" - Lisa vừa nhắc vừa chăm chú sửa lại cổ áo khoác cho Chaeyoung
"Tớ biết rồi cậu nói câu này cả trăm lần rồi đấy Lisaya" - Chaeyoung bật cười đưa tay lên ôm lấy khuôn mặt đang trầm ngâm thiểu não trước mặt mình
"Còn nữa sang bên đấy không có tớ bên cạnh cậu phải biết tự chăm sóc bản thân cho tốt đấy. Cậu phải ăn uống đầy đủ, ngủ..."
"Lisa ah, tớ là về nhà mẹ, cậu đừng lo lắng quá" - Chaeyoung trông bộ dáng bà cụ non của Lisa liền phì cười.
"Tớ biết nhưng...."
Phải, bây giờ Chaeyoung chính là bảo vật vô giá của Lisa, cho dù là nàng về nhà mẹ nhưng chỉ cần cô không ở cạnh nàng là lòng cô lại sinh ra rất nhiều sự lo lắng.
"Cậu nhắc tớ nhiều việc như thế nhưng tớ chỉ có 1 việc muốn nhắc cậu"
"Việc gì?"
"Không có tớ ở bên cạnh, cậu đừng nghĩ đến chuyện tìm em khác đấy. Có biết không hả!!" - Nàng hơi gằn giọng, 2 tay đang đặt trên mặt Lisa khẽ ép nhẹ vào mặt cô
"Tớ biết rồi. Tim tớ chứa đầy hình bóng cậu rồi làm gì còn chỗ cho người khác" - Lisa vì đau nên đã vội kéo tay nàng ra
"Còn nữa không được quá thân thiết với bạn thân cậu"
"Bạn thân tớ? Minnie?" - Lisa suy nghĩ một lúc rồi nhướn mài nhìn nàng
"Đúng vậy. Tớ không cấm cậu chơi với bạn thân cậu nhưng tuyệt đối không được quá gần gũi với cô ta!!!" - Chaeyoung nắm lấy cổ áo Lisa liên tục lắc mạnh
"Được, được. Cậu đừng lắc nữa tớ chóng mặt"
Tiễn nàng đến cửa vào, Lisa vẫn đứng đấy nhìn theo bóng dáng nàng đang từ từ khuất xa. Mãi đến khi khuất hẳn Lisa mới luyến tiếc rời khỏi
~~~~~~~
Vài ngày sau đó, khi đón Tết xong, mọi người lại trở về vòng xoay của công việc.
~ Phòng tập YG ~
"Jennie unnie, em gọi Jisoo unnie qua đây ngồi chung với chúng ta được không?" - Lisa chần chừ một lúc. Song, lại trực tiếp lên tiếng đề nghị với Jennie.
Suốt buổi sáng hôm nay, ngoại trừ những lúc cùng nhau tập luyện thì thời gian còn lại Jisoo đều tự tách mình khỏi mọi người. Cô ngồi ôm gối một mình nơi góc tường, không giao tiếp với ai chỉ một mực hướng ánh mắt u buồn về nơi Jennie đang ngồi. Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi mọi người trở lại công ty tập luyện, ngày nào Jisoo cũng đều như thế. Lisa ban đầu còn khó hiểu trước hành động của Jisoo nhưng sau khi nghe Chaeyoung kể lại mọi chuyện, cô và nàng đã hết lời khuyên nhủ gắn kết 2 người họ nhưng có làm thế nào đi nữa cũng đều vô dụng.
"Em đừng nói nữa. Chị không muốn thấy người đó xuất hiện trước mặt chị. Còn nếu em muốn cô ta đến ngồi với em thì chị sẽ đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Historia CortaMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...