Chương 54: Giải Cứu (2)

617 32 0
                                    

Tên đàn em túm chặt lấy cổ áo Chaeyoung, kéo nàng về phía hắn, bước chân hắn có phần loạng choạng do phải hứng chịu những cú đánh chí mạng của Jisoo nhưng tay vẫn khư khư con dao kề ngay trên cổ nàng.

Lisa vừa chạy đến, hắn đã quát lên buộc cô dừng lại cách xa hắn vài mét.

Hắn ấn nhẹ con dao lên cổ nàng, lực đạo tuy không mạnh nhưng đã bắt đầu xuất hiện miệng vết thương trên cổ. Vài giọt máu đỏ thẩm rỉ ra lan trên lưỡi dao.

Chaeyoung nhăn mặt nghiêng đầu tránh đi lưỡi dao nhưng đã bị hắn túm lấy cổ áo bắt nàng đứng im.

Hắn nhìn Lisa một lượt từ trên xuống, thấy trên tay cô vẫn còn cầm con dao sắc nhọn liền ra lệnh cho cô ném nó ra xa.

Sau khi con dao được ném ra khỏi tầm ngắm, Lisa tiếp tục thuận theo lệnh hắn tay không tấc sắt đưa lên cao.

"Này tên kia!!" - Chaeyoung quay sang nhìn người đàn ông đang cầm dao uy hiếp nàng bình tĩnh đối đáp - " Suy cho cùng ngươi cũng chỉ vì tiền thôi đúng không? "

Hắn vừa nghe đến chữ tiền, ánh mắt liền có phần dao động, con dao trên cổ cũng bắt đầu được nới ra

"Trong túi áo khoác của tôi có tiền. Ngươi cứ cầm lấy" - Nàng hất mặt về phía dưới chỉ ngay vị trí túi áo chứa vài tờ tiền bên trong

Hắn bán tín bán nghi do dự một lúc liền một tay siết chặt con dao đang kề trên cổ nàng, tay còn lại dần buông thỏng cổ áo hướng về phía dưới túi áo khoác.

Vài tờ tiền được rút ra khỏi áo khoác, nét cười ẩn hiện trên khuôn mặt tên đó. Hắn nhìn Lisa thấy cô vẫn đứng im như ban đầu liền buông lơi cảnh giác hướng mắt nhìn vào vài tờ tiền vừa lấy được. Nhìn sơ qua ước tính khoảng 500 ngàn won.

Nụ cười càng lúc càng hiện rõ trên khuôn mặt hắn.

"Trong túi xách trên xe tôi vẫn còn rất nhiều tiền mặt và thẻ tín dụng. Ngươi có muốn lấy không?"

"Trong xe cô?" - Hắn bắt đầu tin vào lời nàng nói. Giọng nói khàn đặc của tên đàn em ấy nhanh chóng hướng về phía nàng.

"Ừ. Đằng kia" - Nàng giương mắt nhìn về phía chiếc xe đậu cách một khoảng không xa

"Cô mà dám lừa tôi thì cô biết hậu quá rồi đấy. Đi!!" - Hắn ta híp đôi mắt nghi hoặc nhìn nàng nhưng chính vì lòng tham đã khiến hắn tin vào lời nói của nàng.

Lisa đứng phía xa nhìn Chaeyoung bị tên đó lôi đến xe nhất thời không thể hiểu được. Cô bất giác chạy theo nàng nhưng đã bị tên đó uy hiếp buộc cô phải đứng lại.

Cửa xe được mở, Chaeyoung theo lời đã nói khom người chui vào trong xe kéo dây khóa túi xách. Nàng lấy hết tất cả tiền mặt có trong túi xách đưa ngay cho hắn. Ước chừng cũng hơn 7 triệu won.

"Vẫn còn thẻ tín dụng. Tôi sẽ lấy đưa cho ngươi" - Nàng đưa tiền xong lại quay người vào trong xe tiếp tục lục loại tìm kiếm các thẻ tín dụng trong ví.

1 thẻ, 2 thẻ rồi lại 3 thẻ. Nàng lần lượt đưa từng thẻ đến cho tên đó. Hắn vừa hưng phấn đếm sấp tiền đang cầm trên tay rồi lại vui mừng giật lấy các thẻ tín dụng mà nàng đưa cho hắn.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ