Chương 47: Gia Đình Bên Nội

962 44 14
                                    

🌊 Lưu ý: Những địa điểm trong chap là không có thật

⚠️ Cảnh báo:

♋ Chap này không dành cho phụ nữ đang cho bú ♋

~~~~~~~~~~

~ Thụy Điển ~

Ngồi trên chiếc xe di chuyển đến nhà nội Lisa, thông qua cửa kính trên xe, Chaeyoung đã có thể tận mắt nhìn thấy cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp hùng vĩ nơi đây. Những hồ nước diễm lệ, những ngọn núi vời vợi và cảnh đẹp thanh bình của vùng ngoại ô đã thành công thu hút sự chú ý của Chaeyoung.

"Lisa, con đã gọi cho Minnie chưa? Hình như con bé đang giận con. Cả ngày hôm qua con đi đâu thế hả? Ba vốn đã mời con bé sang đây một chuyến nhưng cũng vì con hôm đó bỏ mặc người ta ở bên ngoại nên con bé đã từ chối lời mời của ba rồi đấy" - ông Manoban ngồi phía trước nhíu mài quay lại nhìn cô như thể muốn làm rõ mọi chuyện

"Con đã nói với mẹ con dẫn Chaeng đi chơi một hôm rồi. Mẹ không nói lại với ba à??" - Lisa hướng mắt nhìn sang bà Manoban nhướn mài hỏi

"Có nói....nhưng ta là muốn biết con đã đi chỗ nào?"

"Thì đi biển" - cô bình thản đáp

"2 con đã làm gì ở đó?"

Chẳng qua chỉ là một câu hỏi thuận miệng của ông nhưng đã khiến tâm tình của 2 người ngồi sau xe chợt hỗn loạn. Chaeyoung ho khan vài tiếng cố xua đi những hình ảnh hoan lạc đêm qua giữa cô và nàng.

"Thì ngắm biển, ca hát rồi về khách sạn ngủ đến sáng thôi. Ba hỏi kĩ thế?!" - Lisa vẫn bình chân như vại thản nhiên đáp lời ông

"Ừm ta chỉ muốn hỏi thăm con. Con cũng nên nói với Minnie đi" - ông không hỏi thêm, chỉ nhắc nhở cô xong liền quay lên

"Hôm đó cậu ấy gọi cho con. Con đã nói vậy rồi. Chắc cậu ấy muốn về bên gia đình thôi. Làm gì có chuyện giận con được" - Lisa nhún vai khẳng định chắc nịt với ba cô

Đi tầm khoảng 1 tiếng, đã vào được thành phố. Nhà nội Lisa nằm trong thành phố Welsington- một thành phố đáng tự hào của người Thụy Điển. Nơi đây là nơi có nền kinh tế giàu có nhất Châu Âu. Và tại nơi đây, một trong những gia tộc giàu sang phú quý nhất chính là gia tộc Bruschweiler - gia đình bên nội của Lisa.

Gia tộc họ nội cô nhiều đời nay đều theo thông lệ truyền sản nghiệp cho người con cả của dòng họ. Và người đó chính là ba dượng của Lisa - ông Marco Bruschweiler. Tuy nhiên từ rất nhiều năm về trước, khi ông đã quyết định ở với mẹ con cô, không sinh thêm con chỉ vì để toàn tâm toàn ý lo cho cô thì danh phận thừa kế sản nghiệp của ông đã bị tước bỏ. Người thay vào đó là chú 3 cô ông Vincent Bruschweiler. Cũng chính vì thế ba cô từ một đại thiếu gia của gia tộc đã cam tâm bỏ hết mọi thứ, hai bàn tay trắng chuyển về Thái ở cùng mẹ con cô. Hiện nay ông và bà tuy không giàu sang phú quý nhưng lại rất hạnh phúc cùng nhau kinh doanh quán ăn riêng của mình.

Dù là ông vì mẹ con Lisa nên mới bị tước bỏ quyền thừa kế nhưng không vì thế mà bên nội ghét bỏ cô. Trái lại từ nhỏ khi ông Marco dắt Lisa về gặp gia đình thì ông bà nội đã rất mực thương yêu đứa cháu này. Suy cho cùng đối với họ ông Marco vẫn là đứa con trai mà họ thương yêu nhất.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ