*Ding Dong, Ding Dong*
Lisa nhìn qua mắt soi trên cửa, thu liễm lại nụ cười trên môi, chỉnh trang y phục trên người, khuôn mặt băng lãnh kiêu ngạo điềm nhiên hé mở cánh cửa nhà.
"Cô đến rồi...."
*Bụp*
"Thứ mà cô cần đây!! Lập tức bãi bỏ đơn kiện của GD"
Chaeyoung cầm bản hợp đồng đã được nàng chấp bút ký tên lên đó quăng thẳng vào mặt Lisa. Cô nhặt lên xấp giấy chi chít từng hàng chữ dưới chân, lật đến tờ cuối cùng. Đúng thật là Chaeyoung đã đồng ý ký tên vào đây. Tuy nàng luôn tỏ ra thái độ hằn học nhưng Lisa hoàn toàn không mấy bận tâm, thứ cô cần đã có, sau này nàng ở đây, từ từ trả thù cũng không muộn
"Vậy thì tốt. Vào đi. Tôi đã chuẩn bị cho cô một căn phòng" - Lisa chậc lưỡi, khóe môi tự động vẽ lên nét cười. Cô nghiêng người sang bên, chừa ra khoảng rộng để Chaeyoung có thể đi vào
"Không cần. Tôi không có đồ đạc gì. Ngủ ở phòng khách được rồi"
Trong dự định của nàng, nơi đây chẳng qua chỉ là nơi mỗi đêm nàng về ngủ, còn ban ngày sau khi tập luyện nàng sẽ đến ký túc xá nghỉ cùng Jennie. Như thế nàng hoàn toàn không hề vi phạm vào điều lệ cấm về nhà trong bản hợp đồng.
"Vali cô đâu?" - Lisa nhíu mày nhìn Chaeyoung. Đến giờ cô mới để ý nàng đến đây chỉ cầm theo duy nhất bản hợp đồng.
"Đã nói tôi không có đồ đạc"
"Sao lại không có?! Cô dọn đến ở chung với tôi mà không đem theo bất kỳ thứ gì à?!"
"Là cô ép tôi dọn đến đây chứ không phải tôi muốn dọn đến ở cùng cô. Theo hợp đồng, cô chỉ cần tôi đến ở, còn đồ đạc của tôi cô quan tâm đến làm gì"
"Cô..."
Lisa nhất thời cứng họng trước lời lẽ sắc bén của Chaeyoung. Chuyện nực cười như vậy mà nàng vẫn có thể đều đều nói ra từng lời dõng dạc như thế sao.
"Cho hỏi đây có phải là nhà của cô Lalisa không ạ?"
Giọng nói một người đàn ông đẩy theo hai vali hành lí cẩn thận đối chiếu lại số nhà trên giấy và số được dán trên tường nhà Lisa.
"Đúng vậy. Anh tìm tôi có chuyện gì?"
"Đây là hành lí của cô Park Chaeyoung. Địa chỉ nhận hàng là ở đây ạ"
"Cái....cái gì????" - Chaeyoung quay phắc người lại thập phần kinh ngạc hét lên. Giọng hét lớn đến mức thành công dọa người giao hàng phải lùi về sau vài bước - "Ai?? Trên đơn hàng ghi là ai gửi hả??"
"Vẫn....người nhận vẫn là Park Chaeyoung ạ" - Người giao hàng lúng túng đưa đơn hàng cho Chaeyoung kiểm tra
Nhìn vào đơn hàng, 2 chữ Park Chaeyoung thật sự được viết to tròn ngay ngắn lên tờ giấy. Hành lí mà nàng vừa mang đến ký túc xá không thể nào chớp mắt một cái lại bay đến đây.
[ Alo. Em đã nhận được hành lí rồi phải không ]
Chaeyoung nghe được giọng nói có chút phấn khích của Jennie ở đầu dây bên kia. Nàng cơ hồ phần nào đã đoán ra được mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...