~ Bệnh viện ~
"Cho tôi vào!!! Cho tôi vào trong đi bác sĩ!!!"
"Em bình tĩnh lại!! Em là người nhà của Somi Bruschweiler đúng không?"
Người điều dưỡng đứng trước phòng phẫu thuật cật lực đẩy Lisa ra khi thấy cô có ý định xông vào trong.
"Đúng....đúng vậy bác sĩ. Em gái em thế nào?? Thế nào rồi bác sĩ??!!"
"Bệnh nhân đang được phẫu thuật, em cứ ở yên đây. Khi nào xong bác sĩ sẽ giải thích với em. Còn nữa, khi chị cấp cứu cho bệnh nhân trong xe chị loáng thoáng nghe được em ấy gọi tên Park Chaeyoung. Trước khi hôn mê, em ấy đã nhờ chị gọi cho em. Em là Park Chaeyoung đúng không?"
Lisa thoáng sững người, tại sao Somi lại nhắc đến tên Chaeyoung, không lẽ Chaeyoung đã đi cùng với Somi. Nghĩ đến đây, Lisa ghì chặt một bên vai của người điều dưỡng, tay còn lại được bó bột cũng cố gắng nâng lên.
"Người ấy là bạn của em. Có phải cậu ấy đã đi cùng Somi không?? Bác sĩ, Park Chaeyoung hiện giờ ở đâu??"
"Chị không biết, em buông tay ra trước đã. Khi chị đến nơi trong xe chỉ có bệnh nhân Somi, không còn ai khác"
Lisa bây giờ tinh thần gần như hoàn toàn sụp đổ. Khuôn mặt trắng bệt thấm đẫm mồ hôi, cô run rẩy lấy điện thoại gọi vào số Chaeyoung. Nhịp tim gia tốc đập mạnh khi từng hồi chuông trong điện thoại cứ liên tục vang lên.
[ Chaeng, cậu nhất định không được xảy ra chuyện gì ]
~~~~~~~~~~~~
~ Nhà Chaeyoung ~
Trong gian phòng le lói ánh đèn vàng và chút ánh sáng từ đèn đường chiếu rọi qua khung cửa kính len lỏi vào bên trong, có một thân ảnh đang ngồi ở ghế cạnh cửa kính đăm chiêu nhìn ngắm thứ đồ vật trên tay.
Bầu trời lấp lánh ánh sao đêm nhưng đối với Chaeyoung ngôi sao sáng nhất chính là 3 ngôi sao trên tay nàng. Dưới ánh đèn đường chiếu rọi vào bên trong, Chaeyoung đung đưa sợi dây chuyền được tỉ mỉ khắc lên 3 chữ PCY, sờ vào mỗi vết khắc, nàng bất chợt mỉm cười. Tuy đường nét rất thô sơ nhưng nó chính là tất cả tình cảm của Lisa dành cho nàng.
Chaeyoung thật sự không biết đây có phải là duyên phận không. Mất đi rồi vẫn tìm lại được. Đêm hôm đó, nàng ở trong phòng bàng hoàng nhìn hình ảnh gầy gò lê lết của Lisa trên mặt đường dưới bầu trời mưa lạnh giá, trong khoảnh khắc nhất thời khi Lisa ngẩng đầu lên nhìn Chaeyoung, nàng thật sự đã muốn buông xuôi mọi thứ chạy đến bên cô. Thế nhưng nàng vừa chạy ra khỏi phòng, Jackson đứng chờ bên ngoài đã ôm chầm lấy nàng, ngăn cản ý định nông nổi nhất thời của Chaeyoung.
Nguyên lai Jackson đến nhà nàng đêm hôm ấy chỉ là vì anh ta muốn kể lại cho nàng nghe sự việc về Lisa khi cô nghe được đoạn ghi âm của anh và nàng cùng hợp tác dựng nên. Chỉ có lí do đó Jackson mới có thể đường hoàng bước vào nhà Chaeyoung.
Jackson ôm chặt Chaeyoung vào lòng, anh vừa ra sức khống chế thì nàng càng giãy giụa. Lúc ấy, Chaeyoung chỉ biết Lisa đang rất cần nàng. Và rồi cũng chỉ vì vài câu nói của Jackson mà Chaeyoung đành phải từ bỏ ý định của mình. Jackson thì thầm vào tai Chaeyoung và đợi đến khi bàn tay nàng không còn siết chặt lấy cánh tay anh thì anh mới nhếch lên khóe môi đắc ý rồi thực hiện những hành động tiếp theo của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...