" Ba năm trước, Jackson Lee và Minnie đã cấu kết với nhau. Tớ đoán là cái đêm Jackson đưa tớ đến nhà Minnie để tìm cậu cũng nằm trong kế hoạch của họ. Năm đó, Jackson đã dùng giấy đăng kí kết hôn và những tấm hình của cậu để uy hiếp tớ. Hắn dọa sẽ tung tin cho cánh nhà báo sau đó đem chúng đến cho chủ tịch. Tớ biết debut là ước mơ của cậu, tớ không muốn hắn ta phá hoại tương lai của cậu" - Càng nói nàng càng ôm chặt lấy Lisa.
Trước đây Chaeyoung không nói rõ với Lisa là bởi vì nàng sợ cô sẽ vì nàng mà từ bỏ đi giấc mơ của mình. Cô một thân một mình sang Hàn Quốc chịu đủ mọi cơ cực, nàng không đáng để cô đánh đổi như thế. Hiện tại, suy nghĩ có phần tường tận thấu đáo hơn, nàng cảm thấy trước đây quá mức khờ dại. Sự so sánh khập khiễng giữa bản thân nàng và sự nghiệp cô. Khi đó nàng nghĩ cô sẽ từ bỏ sự nghiệp chọn nàng là bởi vì cô không muốn bản thân áy náy với nàng. Sau lần cùng vượt qua ải sinh tử đó, Chaeyoung đã hiểu Lisa có thể bỏ cả tính mạng vì mình thì sự nghiệp đã là gì đối với cô. Cô yêu nàng đến quên cả bản thân vậy còn lí do gì để nàng tiếp tục phủ nhận tình cảm của bản thân mình.
"Vậy còn đêm hôm đó, cái đêm mà cậu đã nói lời chia tay với tớ" - Lisa hít thở thật sâu đều đặn, đôi môi cô mím chặt chờ đợi đáp án của nàng
"Khi đó Jackson ở trong nhà của tớ. Là hắn ép tớ phải làm vậy" - Chaeyoung xoa xoa phần lưng Lisa như lời an ủi nàng dành cho cô - "Kể cả đoạn ghi âm ấy hắn gửi cho cậu cũng là do tớ bị ép buộc. Cậu biết không đêm hôm đó khi tớ đứng trong phòng nhìn thấy cậu cuống cuồng tìm lại sợi dây chuyền. Lúc đó tớ đã nghĩ hay là buông bỏ mọi thứ chạy đến bên cậu cùng cậu rời khỏi nơi thị phi này. Chỉ tiếc là hắn ta đã ngăn cản tớ. Hắn liên tục gieo rắc vào đầu tớ những suy nghĩ đại loại như nếu cậu chạy trốn cùng tớ thì sau này nghĩ kĩ lại cậu nhất định sẽ hối hận. Cậu là một thực tập sinh ưu tú thế cơ mà"
"Cậu....nhưng lúc đó tớ thấy.....tớ thấy cậu và hắn đang...."
"Tớ hôn hắn nhưng ánh mắt tớ chưa bao giờ rời khỏi cậu. Đến khi cậu ngã khuỵu xuống tớ thật muốn chạy xuống với cậu nhưng.....Somi đã đến"
Giọng nói Chaeyoung tựa hồ bất lực khi nghĩ lại viễn cảnh năm xưa. Nàng vùi mặt vào hõm cổ Lisa, mùi hương này đã lâu lắm rồi nàng không được gần gũi
"Kể cả cái đêm cậu bất ngờ đến nhà tớ rồi lại nhìn thấy cảnh tượng tớ và Jackson ôm hôn nhau là do tớ muốn cậu bỏ cuộc. Vô số lần tớ nặng lời miệt thị cậu ở công ty cũng đều là tại tớ ngu ngốc tự tay đẩy cậu ra xa tớ"
Từng câu từng chữ Chaeyoung thốt lên Lisa hiểu đó là lời từ tận đáy lòng của nàng. Chỉ duy nhất có một chuyện cho đến giờ Lisa vẫn không thể nghĩ thống suốt.
"Chaeng à, cậu nói thật với tớ đi. Ba năm trước cậu có bắt cóc Somi không??!!" - Lisa vội đẩy Chaeyoung ra mặt đối mặt nhìn nàng.
Mặc kệ những chuyện trước đây Chaeyoung đối xử với Lisa ra sao, cô căn bản không hề chấp nhất điều đó. Duy chỉ có Somi, cô không thể để đứa em mà cô yêu thương bị hãm hại một cách không rõ ràng như vậy.
"Bắt cóc Somi??!! Lisa, cậu nói cái gì thế hả??!!"
Trong đầu Lisa bất chợt oanh oanh lên vài tiếng. Chuyện gì đang xảy ra thế này. Nét mặt ngơ ngác ngỡ ngàng của Chaeyoung đủ để chứng minh nàng thật sự không hề hay biết chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...