~ Center coffee ~
"Em hẹn chị ra đây có chuyện gì? Có phải Lisa lại gặp chuyện gì nữa không?!"
Chaeyoung rảo bước đến vị trí Somi đang ngồi, đặt túi xách xuống liền đi thẳng vào vấn đề mà nàng đang lo lắng
"Em có chuyện muốn nói với chị" - Somi gõ gõ từng ngón tay lên mặt bàn, đôi mắt to tròn sắc lạnh quét lên người Chaeyoung từng đợt, đợi Chaeyoung ổn định chỗ ngồi Somi mới lên tiếng
"Chuyện gì?? Có phải Lisa....."
*Chát*
Cái tát kinh người của Somi bất ngờ giáng ngay vào mặt Chaeyoung. Trước sự ngỡ ngàng của nàng, cô không đợi nàng lên tiếng đã rít lên từng câu hỏi chất vấn nàng
"Ai cho chị cái quyền làm tổn thương chị Lisa thế hả??!!"
"Em....em nói cái gì?"
"Chị đừng hòng gạt tôi. Chuyện giữa chị và chị Lisa, chị Minnie đã nói với tôi. Còn nữa cái đêm mà chị Lisa xém chết ngay trước nhà chị, tôi đã tận mắt thấy những gì chị đã làm cùng tên đàn ông trong phòng chị"
Sau đêm hôm đó, Lisa sống như đã chết trong phòng bệnh. Somi tìm hết mọi cách liên lạc cho bạn bè của Lisa. Thế nhưng cho dù là Minnie, Jisoo hay Jennie có đến thì đều vô ích. Căn bản họ không có cách nào có thể khiến cho Lisa lên tiếng nói chuyện. Cô nằm trên giường bệnh, đôi mắt vô hồn hướng nhìn lên trên trần. Mọi thứ hiện lên trong đầu chỉ toàn là hình ảnh Chaeyoung. Cô còn nhớ như in cái ngày đầu tiên cô gặp nàng trong thang máy, nàng mặc áo thun xanh dương, quần jean và mang đôi giày Vans trông rất năng động và cá tính. Rồi đến những ngày tháng cô và nàng cùng sống chung với nhau, tuy rằng hai người thường xuyên cãi nhau nhưng trong lòng họ đều rất trân trọng đối phương.
Từ tình bạn tiến đến tình yêu sau đó lại chóng vánh lụi tàn. Lisa khép lại đôi mắt, mặc cho dòng lệ tiếp tục lăn dài nơi khóe mi. Có thật là Chaeyoung vì hắn mà bỏ cô hay không. Có thật là nàng chọn hắn chỉ vì hắn giàu hơn cô hay không. Lisa đưa ra hàng ngàn lí do để phủ nhận mọi chuyện nhưng những lí do ấy lại không thể bạo biện cho chuyện đêm hôm đó giữa nàng và hắn. Tấm ga giường màu trắng đắp ngang ngực Lisa đã bị cô nhào nát trong tay. Mỗi lần nghĩ đến việc Chaeyoung đã lên giường cùng Jackson thì cô lại không thể khống chế được cảm xúc. Nàng có thể đánh cô, có thể hận cô, có thể miệt thị chà đạp cô hay thậm chí có thể tuyệt tình vứt bỏ vật định tình của hai người nhưng nàng tuyệt đối không thể lên giường cùng Jackson Lee. Nàng có thể không yêu cô nhưng người nàng yêu tuyệt đối không thể là tên cặn bã như hắn. Trước đây chính mắt Lisa đã nhìn thấy hắn ôm hôn người con gái khác vào khách sạn và cũng chính tai cô nghe được hắn sỉ nhục Chaeyoung như thế nào. Lisa rất hối hận năm xưa ngay trên sân thượng công ty đã không đánh chết hắn.
*Bụp*
Somi quăng một chồng ảnh lên bàn ngay trước mặt Chaeyoung, cô đặt cằm lên hai bàn tay đang đan vào nhau, khẽ nhếch khóe môi, chầm chậm cất tiếng nói
"Tên này là tên đàn ông mà chị say mê đúng không?"
Somi thấy Chaeyoung run rẩy cầm những tấm hình lên xem liền đắc ý tiếp tục kể lại sự việc cho nàng nghe
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...