~ 1 tháng sau tại phòng chờ của YG ~
"Chào các em tôi là Lee Rang người phụ trách hướng dẫn các em thực tập ở đây, nhóm các em là nhóm thực tập sinh mới nhất ở đây. Tôi xin được nói sơ qua về một số qui định khi các em thực tập ở đây"
Lee Rang cầm xấp tài liệu mở cửa bước vào rồi tiếp tục nói
"Ở đây các em sẽ ở ký túc xá và sẽ có các phòng tập nhảy phòng luyện thanh phòng nhạc cụ để tập luyện. Tùy vào sự sắp xếp của công ty sẽ cho mỗi em có sự tập luyện khác nhau. Các em đừng nghĩ đã vào được đây rồi thì sẽ nắm chắc suất debut. Hãy dẹp ngay ý nghĩ đó ngay từ bây giờ đi, để được debut thì các em còn một chặng đường dài ở trước mặt song song với đó là việc tập luyện nghiêm khắc của chúng tôi. Mỗi tuần các em sẽ có 1 bài kiểm tra ngẫu nhiên nếu trong 2 tuần liên tiếp điểm dưới qui định và không có cải thiện hơn 20% so với điểm tuần trước thì sẽ bị cảnh cáo lần 1. Cảnh cáo 2 lần là sẽ bị lập danh sách báo lên quản lí cấp cao. Còn xử lí như thế nào thì tùy vào quyết định của công ty. Điều quan trọng nhất ở đây là chuyện cấm hẹn hò"
Sau câu nói của Lee Rang thì tất cả đều nháo nhào lên. Jackson và Rosie đều đồng loạt nhìn nhau
"Trật tự!! Các em tuy chưa là idol nhưng đã là thực tập sinh của YG nên việc hẹn hò của các em nếu bị Paparazzi chụp được tung ra ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến công ty. Đã vào đây rồi thì tôi mong các em hãy tuân thủ đúng qui định ở đây. Phần của tôi đã xong, các em có gì muốn hỏi không?"
"Thưa anh" - Jackson đứng lên hướng về Lee Rang
"Em có chuyện gì muốn hỏi?"
"Vậy về việc chỗ ở tụi em có nhất định là phải ở trong ký túc xá không ạ?"
"Việc đó chúng tôi không bắt buộc" - Lee Rang đáp
"Cám ơn anh"
"Còn ai có câu hỏi gì khác không?"
.
.
"Nếu không có thì đi theo tôi tôi sẽ dẫn mấy bạn đi tham quan nơi này" - Lee Rang ra hiệu cho nhóm thực tập sinh mới đi theo anh
~~~~~
"Rosie....em suy nghĩ thế nào rồi? Anh nghĩ em cứ dọn đến ở cùng anh đi. Em đừng lo chúng ta sẽ không cần phải ngủ chung, nhà anh có 2 phòng ngủ" - Jackson ra sức khuyên nhủ Rosie
"Nhưng..."
Về chuyện gia đình Jackson đã mua nhà cho anh ở chung khu với công ty thì khi lên máy bay anh đã kể cho nàng nghe và còn ngỏ ý muốn nàng dọn đến sống cùng anh. Rosie không phải là không tin tưởng Jackson nhưng 2 người 1 nam 1 nữ cứ thế mà sống chung nhất định sẽ có rất nhiều điều bất tiện
"Anh cam đoan nhất định sẽ không làm gì em cả. Để em một mình sống ở đây anh thật sự không an tâm"
Có lẽ là do anh quá lo lắng cho nàng. Hàn Quốc nếu nói xa lạ hoàn toàn với anh và nàng thì không hoàn toàn đúng bởi vì ba mẹ của cả 2 đều là người Hàn Quốc định cư ở Úc. Lúc nhỏ anh và nàng đều được ba mẹ thường xuyên đưa sang đây du lịch nhưng hiện tại chỉ có 2 người họ nương tựa vào nhau. Không gia đình, không bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...