Chương 98: Tương Kế Tựu Kế

1K 61 46
                                    

~ Nhà Chaeyoung ~

Giấc mộng xuân tiên của người đàn ông nằm trên giường bỗng chốc bị phá vỡ bởi tiếng xột xoạt trong phòng.

"Em làm gì thế Rosie?"

Trải qua một đêm mặn nồng trên chiếc giường êm ấm, Jackson khoan khoái cả người mở mắt nhìn về nơi vừa phát ra tiếng động. Hắn không rõ Chaeyoung đang cất thứ gì vào giỏ xách mà chỉ thấy được khi hắn vừa gọi, nàng dường như hoảng hốt kéo lại khóa túi xách. Hiển nhiên chi tiết nhỏ nhặt ấy mau chóng bị Jackson quên lãng đi bởi vì người con gái trước mặt đang tươi cười rạng rỡ nhìn hắn

"Anh thức rồi à? Em đang cất vài món đồ cá nhân vào túi thôi. Anh có đói bụng không? Đói thì nhớ ghé đâu đó ăn sáng rồi hãy về nhà nhé"

Jackson lướt nhìn Chaeyoung đang vắt chéo chân ngồi ở bàn trang điểm đối diện giường một lượt từ trên xuống dưới. Nàng mặc bộ đồ ngủ tay dài quần dài, khác hẳn với bộ đồ quyến rũ đêm qua. Tuy không phát hiện được điểm gì đáng nghi nhưng đối với hắn chuyện đêm qua trải qua cùng nàng tựa hồ như viễn cảnh vô thực.

Nỗi nghi ngờ bắt đầu nhen nhóm lên trong lòng, hắn mơ hồ còn nhớ đêm qua nàng đã rên rỉ kịch liệt dưới thân mình, nếu không lầm thì chắc hẳn đã trải qua không dưới 10 hiệp. Đàn ông khỏe mạnh sung mãn như hắn sáng nay vẫn còn cảm thấy ê ẩm khắp người vì sao nàng lại có thể tươi tỉnh dồi dào năng lượng hơn hắn.

"Rosie, đêm qua có thật là chúng ta đã...." - Jackson ngồi bật dậy kéo tấm mền đang phủ kín người sang bên, cả thân người trần như nhộng của hắn bất thình lình xuất hiện trước mặt nàng.

Cơ mặt Chaeyoung đông cứng, hai chân đang vắt chéo đung đưa cũng ngừng chuyển động. Thế nhưng cho dù có cảm giác buồn nôn thế nào thì nàng vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi. Liếc sơ qua vật thể bên dưới của hắn, Chaeyoung thầm chậc lưỡi tội nghiệp cho cô gái đêm qua, thảo nào sáng sớm tinh mơ vừa gặp nàng trước cửa, cô ta đã tỏ vẻ chán chường thất vọng. Chiều dài tiểu bảo bối đang vươn cao ngạo nghễ của Jackson thật sự còn thua ngón tay út của Lisa.

"Anh thật đáng ghét. Cả đêm qua làm người ta trầy da tróc vẩy đến mức mệt lã người vậy mà sáng nay còn hỏi. Có biết em ngại lắm không" - Chaeyoung đứng lên hơi né người tránh chạm vào tiểu bảo bối ngắn ngủn của Jackson, nàng đấm nhẹ vào vai hắn tỏ vẻ giận dỗi.

"Thật là chúng ta đã...."

Chaeng đưa bàn tay thon dài của mình che lại câu nói dang dở của Jackson, nàng nghiêng cổ kéo nhẹ một bên vai áo xuống. Bằng chứng hùng hồn hiện ra trước mặt tuyệt nhiên khiến cho Jackson dẫu có muốn nói thêm cũng tự nhiên im lặng.

Chằn chịt những dấu hôn ngân đỏ rực trải dài từ cần cổ cao trắng nõn nà của Chaeyoung phủ đến tận sâu xuống bầu ngực bên dưới. Vết hôn còn rất mới hiển nhiên chỉ có thể được tạo ra từ đêm hôm qua. Đáng tiếc hắn dù có cố nhìn cách mấy thì cũng không thể thấy được bầu ngực của nàng bởi vì nàng đang mặc bra. Cái bra trắng tinh khôi thật sự kích thích ánh nhìn của hắn.

"Rosie, anh thật không dám tin em và anh lại tiến triển đến mức này. Trước đêm hôm qua trong lòng anh vẫn nghĩ em sao lại có thể dễ dàng quên được Lalisa đó. Thật không ngờ....." - Jackson mừng rỡ ôm chặt Chaeyoung vào lòng - "Thật không ngờ em lại chịu ở bên cạnh anh"

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ