Chương 46: Lần Đầu

1.3K 48 7
                                    

⚠️⚠️ Cảnh báo cấp 2:

♋ Chap này không dành cho người bị dị ứng với các thành phần của H ♋

~~~~~~~~~~

"Ý tớ....cậu....có thể tiếp tục....tiếp tục chuyện khi nãy.....nếu cậu muốn"

"Chaeng....khi nãy là tớ sai....cậu ngủ đi....tớ....không muốn làm vấy bẩn cậu"

Chaeyoung đơn thuần, thiện lương đến như thế, Lisa làm sao có thể chỉ vì tà niệm của bản thân mà làm ô quế nàng. Cô nhắm chặt mắt lại, hi vọng bóng tối sẽ xóa tan hình ảnh nàng trong cô.

"Ngốc thật! Nếu là cậu thì tớ sẽ không bị vấy bẩn"

Chaeyoung hôn nhẹ lên trán Lisa, làn sóng nhu tình hiện rõ trong đáy mắt nàng. Nàng cầm lấy bàn tay đang gồng cứng của cô, nhẹ nhàng đặt lên nơi ngực trái của mình

"Bây giờ trong tim tớ chỉ duy nhất cậu. Nếu cậu không làm thì còn ai có thể làm điều này?"

Từng nhịp đập khẽ chạm lên tay, yên lặng và cảm nhận, con tim của họ đang cùng chung nhịp đập với nhau. Thời khắc này, dường như Lisa đã biết con tim họ đã cùng hướng về đối phương.

"Chaeng....tớ....." - Tuy dục hỏa đã đạt đến đỉnh điểm nhưng Lisa vẫn dằn lòng, hơi dùng sức nhanh chóng rút tay ra khỏi người Chaeyoung

"Thật sự không muốn?" - Chaeyoung nhếch môi nở nụ cười mị hoặc nhân tâm, nàng bắt lấy tay cô một lần nữa đặt lên ngực trái của mình. Nhưng lần này vị trí trọng tâm lại nằm ngay bầu ngực của nàng

Lisa khổ sở nuốt vài ngụm nước bọt, cô thật sự đã bị nàng bức đến phát điên. Khó khăn lắm mới nén lại dục hỏa trong lòng vậy mà nàng lại thích châm dầu vào lửa.

Lisa nhắm mắt định thần lại, hơi thở dần trở nên dồn dập, cô muốn rút tay ra nhưng đã bị tay nàng giữ chặt lại.

"Lisayaaa....cậu mở mắt ra đi. Tớ biết......cậu muốn!" - Chaeyoung ép nhẹ tay cô vào bầu ngực của mình. Cái mềm mại lập tức lan tỏa khắp những ngón tay thon dài của Lisa

Càng nghe lời nàng nói Lisa càng bị dục vọng làm lu mờ tâm trí. Cô dần hé mở đôi mắt, liền bắt gặp ánh mắt đen sâu thẳm còn vương hơi nước của Chaeyoung đang xoáy vào mình, cái nhìn thâm tình của nàng dành cho cô đã thật sự làm bùng nổ hết tất cả mọi thứ.

Lisa ngay lập tức nắm lấy tay Chaeyoung, xoay người áp nàng dưới thân, mười ngón tay đan xen vào nhau, cúi người xuống mạnh mẽ trao nhau những hương vị ngọt ngào nhất.

Sau khi dưỡng khí của cả 2 dần cạn, kẻ trên nhanh chóng di dời môi mình đến một cứ địa khác và đó chính là nơi mềm mại nhất của nàng. Cô từ từ cởi dây lưng áo choàng tắm rồi từng chút một nhẹ nhàng vạch áo choàng tắm của nàng ra.

Đập vào mi mắt là cảnh tượng làm cho Lisa hết sức kinh ngạc tiếp đó lại biến thành kinh hỉ. Hai bầu ngực vừa thoát khỏi lớp vải không chần chờ liền dựng thẳng lên như đang mong chờ sự yêu thương từ cô. Tuy nhìn vào chúng không thể tính là to nhưng khi ướm 2 tay cô lên thì lại không thể hoàn toàn che hết ngực nàng.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ