~ YG ~
"Lisa, còn chưa hết giờ luyện tập mà. Em đi đâu thế?"
Buổi luyện tập nhạc cụ chỉ vừa diễn ra được phân nửa, Lisa nhân lúc còn đang trong giờ nghỉ, cô đã thu xếp đồ đạc cho vào balo sau đó chạy ra khỏi phòng.
"Em nghe nói hình như em ấy có hẹn với Chaeyoung. Unnie, chị mặc kệ em ấy đi bây giờ trời có sập xuống Lisa cũng không ở lại đây đâu" - Jennie đi đến vỗ nhẹ vào vai Jisoo báo với cô chuyện hôm qua nàng đã vô tình nghe được
~ Flashback ~
Kết thúc giờ luyện thanh ban chiều, trời cũng bắt đầu nhá nhem tối, Jennie khép lại cửa phòng tập, mệt mỏi vươn vai vài cái, xoay xoay khớp cổ sau đó trở về ký túc xá. Nàng đi đến cầu thang, xuống được vài tầng thì nghe được vài âm thanh phát ra ở góc cầu thang phía dưới.
"Buông ra!!! Sao cô cứ bám theo tôi mãi thế?! Thật ra cô muốn cái gì?!!"
"Ngày nào cậu không tha lỗi cho tớ thì tớ vẫn sẽ bám theo cậu!!" - Lisa bắt lấy đôi tay vừa hất ra siết chặt lại, thành khẩn lên tiếng - " Chaeng, tớ biết cậu vẫn còn yêu tớ đúng không??!!"
"Đã nói là buông ra mà!!! Bây giờ tôi đã có cuộc sống riêng của tôi mong cô hãy tôn trọng tôi!!!" - Chaeyoung khó chịu dùng hết sức đẩy người Lisa ra khi thấy cô đang ép mình vào tay vịn cầu thang
"Hôm nay cậu không trả lời tới thì tớ sẽ không đi đâu hết!!!" - Lisa cau mày kìm chặt hai cổ tay nàng, đưa khuôn mặt cô từ từ tiến về phía nàng.
Thông qua ánh mắt của Chaeyoung, Lisa tin rằng nàng vẫn còn yêu cô.
"Được, cô muốn nghe câu trả lời chứ gì. Chiều mai đến studio trên đường X tôi sẽ trả lời cô. Ngày mai tôi có lịch quay quảng cáo ở đó." - Chaeyoung nghiêng mặt sang nơi khác né tránh ánh mắt Lisa đang kiên định xoáy sâu vào đôi mắt mình.
"Quảng cáo?"
"Ừ. Là quản lí đã nhận cho tôi"
Chaeyoung mím môi bất đắc dĩ nói dối Lisa. Ban đầu show quảng cáo này là Jackson đã kiếm được cho nàng và anh. Công ty cũng đã cho phép nhưng nàng vốn đã không muốn quay cùng anh nên đã từ chối. Còn bây giờ, nó đây có thể là cơ hội để nàng dứt khoát với Lisa
~ End Flashback ~
~~~~~~~~~~~~
~ Studio ~
Đứng trước cổng studio, Lisa vui mừng nghĩ sắp có thể được gặp Chaeyoung, dù rằng nàng luôn miệng nhắc nhở cô đến đây giả làm trợ lý một mặt cho nàng sai bảo, mặt khác dùng cô để lấy oai với người khác nhưng Lisa vẫn mặc kệ. Chỉ cần nàng chịu tha lỗi cho cô thì đừng nói là trợ lý, cho dù là kẻ tôi đầy tớ cô cũng nguyện ý chấp nhận.
Hộp canh rong biển lắc lư trên tay Lisa, cô vui vẻ mở ra cánh cửa, khuôn miệng bất giác nở nụ cười khi nhìn thấy Chaeyoung đang ngồi cách cô chừng vài thước. Nàng đang ngẩng mặt nhắm mắt cho nhân viên hoàn thành phần trang điểm của mình.
"Cô là ai? Sao lại đứng đây?" - Một người nhân viên từ xa bước đến nhìn Lisa với ánh mắt đầy nghi hoặc
"Dạ em là....em là....là bạn của Chaeyoung ạ. Em đến thăm cậu ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Truyện NgắnMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...