~ Nhà Chaeyoung ~
Chaeyoung vừa nghe điện thoại vừa với tay mở cánh cửa nhà
[ Yahhhh Park Chaeyoung....tôi bảo cô ở công ty chờ tôi đến đón mà sao cô lại tự tiện về nhà chứ. Có phải cô lại muốn bỏ tôi dọn về nhà ở không. Cô đừng quên trong bản hợp đồng có ghi.....]
[ Yahhhhh Lalisa.....tôi chỉ về nhà thay đồ thôi cô làm gì mà la um sùm thế hả. Bộ cô không đọc hết tin nhắn của tôi sao. Tôi nói cô đến nhà tôi rước tôi cơ mà ]
Thật sự khi Lisa mở tin nhắn nàng lên đọc. Chỉ vừa đọc được ba từ 'tôi về nhà' của Chaeyoung là lòng dạ Lisa chợt hỗn loạn đạp chân ga chạy bay đến nhà nàng. Mấy từ nối tiếp phía sau 'cô xong việc thì đến nhà rước tôi' căn bản Lisa không hề đọc đến.
Về phía Chaeyoung dù sao đi nữa đây cũng là lần đầu tiên sau ba năm cô rủ nàng đi chơi. Không thể ăn mặc xuề xòa mà đi như thế. Chí ít cũng cần thay bộ đồ khác và cũng nên dành thêm chút thời gian để dậm phấn thoa son.
Chaeyoung đứng ngắm mình trong gương vài phút, đến khi cảm thấy hài lòng với bản thân nàng mới cầm lên túi xách chuẩn bị ra ngoài. Nàng nhìn vào đồng hồ, tầm giờ này có lẽ Lisa đã sắp đến
*Ding Dong Ding Dong*
Tiếng chuông nhà vang lên, Chaeyoung phì cười chạy ra mở cửa. Tên ngốc như cô cũng có lúc rất đúng giờ.
Cửa nhà đã mở, từng cơn gió lạnh ùa vào, tiếng lá cây xào xạc dưới ánh đèn đường. Chaeyoung thoáng ngạc nhiên đảo mắt tìm kiếm Lisa. Rõ ràng nàng đã nghe được tiếng chuông cửa.
Tầm mắt nàng bắt đầu chú ý đến chiếc hộp màu hồng nhạt đặt trước cổng rào.
Không lẽ là tên Lisa đầu gỗ ấy lại bày trò trêu chọc nàng
Chaeyoung lưỡng lự bước ra cửa rào, nếu Lalisa dám làm điều gì xằng bậy thì nàng cam đoan hôm nay sẽ là ngày tàn của cô
* Cạch *
"Đứng im" - vật thể sáng lóa kề ngay lên cổ Chaeyoung khi nàng vừa mở cổng cúi người nhặt lấy hộp quà.
Cả người Chaeyoung bất động, giọng nói trầm đục của người đàn ông toàn thân mặc bộ đồ đen, khuôn mặt bịt kín đang ép con dao sắc nhọn lên cổ nàng. Hắn từng bước dồn ép nàng vào trong cánh cửa.
"Ngươi....ngươi là ai??"
"Cô không cần biết ta là ai chỉ cần biết ta nhận lệnh đến đây báo với cô phải lập tức rời khỏi Jackson Lee"
"Cái....cái gì??!! Lệnh của ai??"
Chaeyoung run rẩy ngửa cổ lùi về sau theo lực tiến về trước của hắn. Dạo gần đây nàng rất hạn chế tiếp xúc với Jackson. Là người nào lại bắt nàng phải rời khỏi anh ta.
"Nếu cô không làm theo lời ta nói thì cô sẽ như cái hộp này"
" Aaaaaaa "
Chaeyoung kinh hãi nhìn đồ vật vừa rơi ra khỏi hộp. Một con búp bê không đầu toàn thân dính đầy máu rơi ra ngay dưới chân nàng. Nàng thất kinh la hét vùng vẫy bỏ chạy nhưng lại bị hắn kéo trở về. Con dao găm nhọn hoắt lần nữa kề lên cổ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...