~ Sân thượng YG ~
Giờ nghỉ giữa buổi tập, trong khi các thực tập sinh khác tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống thì phía trên tầng thượng của công ty, có một cô gái đã lặng lẽ ngồi trên băng ghế đá nơi đây.
Chaeyoung lặng người ngồi trên hàng ghế, đưa ánh mắt nhìn về nơi xa xăm, những hình ảnh về Lisa cứ liên tục hiện lên trong đầu nàng. Trở về Úc nàng sẽ được ở gần bên gia đình, sẽ trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho Lisa và bản thân nàng cũng sẽ nhẹ lòng hơn. Thế nhưng, rời khỏi đây có thật sự tốt như nàng nghĩ hay không. Liệu rằng nàng có thể tiếp tục sống một cuộc sống khi không có Lisa bên cạnh hay không.
Suy cho cùng ngay từ đầu, Lisa đã không thuộc về nàng. Miễn cưỡng ở bên cạnh cô chẳng khác nào tự tay nàng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Đến bây giờ, Chaeyoung mới hiểu ra được vì sao gia đình Lisa lại luôn quan tâm chăm sóc Minnie tốt như thế. Bởi vì vốn dĩ họ đã coi Minnie là thành viên trong gia đình.
Chaeyoung quệt đi giọt nước mắt trên khuôn mặt, cố tống đi những hình ảnh đêm hôm đó giữa Lisa và Minnie. Nàng khẽ nhếch môi cười - nụ cười thương hại cho chính bản thân mình. Vốn dĩ nàng đã không có quyền gì để oán hận Lisa bởi vì thật chất Lisa và Minnie, họ đã đính hôn cùng nhau. Họa chăng, người đáng bị mắng chửi nhất chính là nàng. Nàng đã lên giường cùng Lisa, đã phá hủy hạnh phúc gia đình riêng của cô.
Trăm ngàn nỗi lo sợ cứ dồn dập nhấn chìm Chaeyoung vào chính vòng xoáy bi thương trong lòng nàng.
"Chaeng.....thì ra cậu ở đây à" - Tiếng nói vọng lại từ phía sau lưng nàng
Giọng nói quen thuộc ấy, Chaeyoung không cần quay người nhìn lại vẫn có thể đoán được là ai.
Nàng ngăn đi tiếng nấc nghẹn của bản thân, lau vội vài giọt nước mắt trước khi Lisa đi đến bên nàng
"Cậu làm gì ở đây thế? Tớ tìm cậu mãi" - Lisa bước đến đứng trước mặt nàng
"Cô tìm tôi có việc gì?" - Chaeyoung trưng ra khuôn mặt vô cảm ngẩng đầu lạnh nhạt hỏi Lisa
"Chuyện đêm qua.....tớ.....tớ.....muốn giải thích với cậu"
Sáng hôm nay, sau khi Lisa tỉnh rượu điều đầu tiên cô muốn làm nhất là tìm nàng để giải thích chuyện ở quán bar đêm qua. Tất cả mọi người ai cũng có thể hiểu lầm cô nhưng riêng nàng thì không thể.
"Bỏ đi.....tôi biết cô túng thiếu nhưng lần sau có muốn ăn cắp thì làm ơn đi xa một chút. Chí ít là đừng làm những chuyện như thế trước mặt tôi"
"Chaeng....ngay cả cậu....ngay cả cậu cũng nghĩ tớ ăn cắp à?!"
Lisa khuỵu gối xuống trước mặt nàng. Nắm lấy tay nàng, khuôn mặt hiện rõ sự hoang mang thất vọng. Người duy nhất Lisa nghĩ sẽ tin mình thì giờ đây cũng đánh đồng cô là kẻ trộm cắp như bao người khác.
Chaeyoung giương ánh mắt sắc lạnh nhìn Lisa, nàng không nghe thấy cô nhắc gì đến chuyện ở bờ sông Hàn đêm qua, có lẽ Jisoo và Jennie đã giữ đúng lời hứa với nàng không nói cho Lisa biết nàng đã đưa cô về.
"Mọi thứ rõ như vậy rồi cô muốn tôi tin cô thế nào đây??"
Chaeyoung muốn đứng lên đi nhưng lại bị Lisa ôm chặt từ phía sau lưng nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...