Chương 83: Tâm Kế Bị Vạch Trần

662 80 80
                                    

~ YSL Studio ~

"Chào" - Lisa hoàn thành xong phần trang điểm của bản thân liền đi đến vị trí ghế ngồi gần phòng thử đồ, ngạo nghễ đưa ly sinh tố xoài đến trước mặt Chaeyoung còn đang lật xem vài trang tạp chí - "Uống đi, đồ dư của staff mua cho tôi. Không hợp khẩu vị muốn vứt đi thì lại nhớ cô thường hay uống sinh tố xoài"

Người ta thường nói hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Còn đối với Chaeyoung nàng xem đây như là món nợ duyên tình không cách nào trả dứt. Càng khổ tâm từ bỏ lại càng phải khổ sở đương đầu. Cô đã hận nàng như thế tại sao không dứt khoát đoạn tuyệt với nàng, cứ quanh quẩn bên cạnh nàng mãi có phải hay không là đang muốn tiếp tục dày vò trái tim nàng.

"Cám ơn. Tôi không uống" - Chaeyoung phóng ánh mắt phi thường chán ghét về phía Lisa, nàng gấp lại quyển tạp chí trên tay toan muốn đứng lên nhưng lại bị Lisa kéo nàng ngồi xuống.

"Không uống thì cô cũng cầm nó rồi quăng bỏ đi" - Lisa đẩy nhẹ quyển tạp chí ra xa, thong thả ngồi xuống cái ghế sofa dài điềm nhiên đáp lại lời nàng

"Cô....." - Chaeyoung nhất thời cảm thấy nghẹn lời trước câu nói vô lý của Lisa. Nước là do cô tự đem đến hà cớ gì người đem bỏ lại là nàng - "Cô tự mà bỏ. Tôi không phải đầy tớ của cô"

Không gian rôm rả tiếng nói cười từ những nhân viên trong studio, ai nấy đều tất bật chuẩn bị cho công việc, vốn dĩ không ai thừa thời gian để chú ý đến 2 nhân vật chính ngày hôm nay. Trong mắt nhân viên, ở phía ghế sofa chẳng qua là hai người bạn thân đang nắm tay nhau, một người ung dung mỉm cười , một người không ngừng nói chuyện.

Quả thật là vậy, đối với mọi lời nói của Chaeyoung, Lisa chỉ có một thái độ duy nhất là nhếch lên khóe môi tự đắc nhìn nàng

"Nãy giờ lời tôi nói cô nghe có hiểu không vậy hả??!! Tôi và cô đã chia tay rồi, xin cô đừng làm phiền tôi"

Chaeyoung thở dài mệt mỏi, nàng trực tiếp hất mạnh tay Lisa ra thì cô lại tiếp tục nắm lấy tay nàng. Lần này, khuôn mặt cô dần trở nên nghiêm túc, ánh mắt thâm trường xoáy sâu vào nàng

"Chia tay? Cô nói chia tay là chia tay à? Tôi đã đồng ý chưa??!! Lần trước cô muốn nói gì với tôi về chuyện 3 năm trước? Cô nói đi!!"

"Tôi không có gì để nói với cô hết!! Buông tay tôi ra. Đến lượt tôi trang điểm rồi"

Lisa nghe tiếng nhân viên gọi Chaeyoung đành tạm thời buông tay nàng, chuyện 3 năm trước nhất định cô sẽ bắt nàng phải nói rõ ràng mọi chuyện.

.

.

.

Máy ghi hình, chụp ảnh lần lượt vào vị trí. Lisa đứng ngay phông xanh yên lặng để cho Minnie chỉnh đốn lại phần trang phục trên người còn bản thân cô thì nghiêm túc nhớ lại từng động tác mà nhân viên đã hướng dẫn để hoàn thiện buổi chụp hình. Cùng lúc đó, Chaeyoung từ phòng thay đồ bước ra, nàng cầm lên phần chân váy khó khăn di chuyển về phía khu vực chụp hình. Bộ váy trắng khá dài và vướng víu, một mình nàng căn bản không thể cầm hết được phần chân váy phía dưới mà phải nhờ sự hỗ trợ của một nhân viên đi cùng.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ