~ Vài ngày sau ~
Chiếc taxi chạy băng qua từng con phố. Chaeyoung ngồi bên trong nhìn từng dòng người lướt qua, thỉnh thoảng là một đôi nam nữa đầm ấm yêu thương nhau ngồi trên một chiếc mô tô hay những cặp đôi vui vẻ xúng xính đi trên vệ dường. Sự tương khắc giữa người và cảnh chính là điều nổi bật nhất vào thời khắc này. Nàng mang tâm trạng trĩu nặng nỗi buồn thế nhưng nhìn khắp mọi nơi đâu đâu cũng là những khuôn mặt vui tươi hớn hở.
Qua được ít phút, chiếc taxi chở Chaeyoung chậm rãi dừng lại bên đường. Nàng bước xuống xe, ánh mắt đăm chiêu hướng nhìn bóng người trước mặt.
"Cô hẹn tôi đến đây làm gì?" - Chaeyoung dần bước về phía trước, giọng điệu không chút thiện cảm chất vấn
"Có một số chuyện, tôi muốn cho cô thấy" - Minnie đứng khoanh tay hất mặt về hướng cách họ không xa
Một quán ăn đêm khuya ở bên kia đường với vài cái bàn đơn sơ được đặt bên ngoài. Nhìn sơ qua có thể thấy được đa phần là những khách thích rượu chè bài bạc đến đây. Cái ồn ào la hét của những tên bợm nhậu, cái mùi bia nồng nặc và mùi chất ói của những tên khách phảng phất khắp nơi tạo nên một bầu không khí vô cùng khó chịu.
Chaeyoung đứng song song với Minnie, ban đầu nàng vẫn chưa hiểu được ý đồ của cô khi hẹn nàng đến đây nhưng đến khi thấy được người từ trong quán bước ra, Chaeyoung mới dần thấu hiểu
Người mà nàng thấy không ai khác đó chính là Lisa, cô mặc một bộ đồ khá cũ cầm theo cây chổi và đồ hốt rác đem đến từng bàn ăn cặm cụi quét đi những đống rác dưới chân bàn.
"Cô biết vì sao cậu ấy phải đến đây làm không?" - Minnie khẽ nhíu mài cất giọng đầy chua xót nói với Chaeyoung
"....." - Nàng đứng yên bất động, đôi mắt vẫn hướng nhìn về phía Lisa đang cặm cụi quét rác
"Là bởi vì cô đó. Park Chaeyoung!!"
"Vì...vì tôi?" - Nàng thẩn thờ quay người lại nhìn Minnie
"Cũng chính bởi vì cô nói cô cần tiền, cô muốn có tiền nên suốt thời gian qua Lisa đã bán mạng đi làm thêm kiếm tiền cho loại người như cô đó!!"
"Cái....cái gì?!?"
Không đợi Chaeyoung kịp phản ứng, Minnie đã tiếp tục cười giễu cợt nhìn Chaeyoung một lượt từ trên xuống dưới
"Tôi thật sự không hiểu cô có gì tốt. Cô nói cô cần tiền, Lisa đã bán mạng làm thêm 2,3 công việc kiếm tiền cho cô. Cậu ấy dù bị chủ đánh đập hay mắng chửi thậm tệ vẫn cắn răng chịu đựng kiếm từng đồng tiền mục đích cũng chỉ có một. Đó là vì cô, Park Chaeyoung!!!"
Chaeyoung vội vã quệt đi giọt nước mắt trên khuôn mặt, hướng ánh mắt nhìn về phía quán ăn
Thân ảnh nhỏ nhoi lặng lẽ quét từng đống rác, thỉnh thoảng còn bị những tên đàn ông say xỉn trêu ghẹo nhưng vẫn cố chịu của Lisa như từng nhát dao đang ra sức cứa vào tim Chaeyoung.
Nàng bỗng nhớ về những vết thương trên tay cô mấy ngày trước, có lẽ chúng chính là những gì mà cô phải chịu đựng trong suốt khoảng thời gian qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...