Chương 97: Thế Thân

845 76 63
                                    

~ Nhà Chaeyoung ~

Năm quả trứng vừa luộc xong được Chaeyoung lột vỏ đem đến đặt trên bàn. Một trứng nàng cầm lăn nhẹ lên vết bầm trên mặt Lisa, bốn trứng còn lại lần lượt bị Lisa cay cú cắn phập phập nuốt từng miếng vào bụng

"Cậu ăn từ từ thôi mắc nghẹn bây giờ" - Chaeyoung nâng nhẹ khuôn mặt Lisa lên nhìn, nàng chậc lưỡi xót xa, vết bầm tím càng lúc càng hiện rõ

Quả trứng thứ hai vừa bị Lisa nhai hết, cô lầm bầm mắng chửi Jackson Lee rồi lại cầm lên quả thứ ba cắn mạnh vào nó

"Yahhhh....ăn từ từ!!! Cậu muốn mắc nghẹn chết hay gì!!!" - Chaeyoung ngưng lại động tác lăn trứng, nàng thở hắt ra giữ chặt cái tay đang nhét nửa quả trứng còn lại vào miệng của Lisa.

"Yahhhh tớ đang rất bực bội đấy!!!"

Miếng trứng từ trong miệng Lisa theo lực hét của cô văng trúng lên mặt Chaeyoung. Nàng phủi phủi mặt, xì xầm mắng nhiếc vài tiếng rồi phóng ánh nhìn đầy sát khí đến Lisa. Đối với thái độ tức giận của Chaeyoung, Lisa không những không sợ còn cảm thấy có chút gì đó vui vẻ trước bộ dáng đáng yêu này của nàng. Nghĩ ngợi giây lát, Lisa khẽ cười nhắm ngay mặt Chaeyoung phun ra vài miếng trứng trong miệng.

"Yahhhh Lalisa....đồ dơ dáy!!! Dừng lại ngay!!!"

Chaeyoung càng tránh né, Lisa càng hồ hởi trêu chọc nàng. Nàng bực tức, cô lại sảng khoái cười thật lớn. Và thế là.....

Lisa mắc nghẹn

Do cô ngửa cổ cười quá to nên khó tránh việc nuốt sặc. Cô dừng lại trò đùa, đưa tay ôm lấy ngực ho sặc sụa. Chaeyoung bên cạnh cuống cuồng cầm lon soda chanh dây trên bàn đưa đến cho cô. Nàng thầm nghĩ với cái nết ăn uống này của cô không khéo có ngày sẽ thật sự về chầu ông bà.

"Cậu đỡ hơn chưa?? Cho chừa cái tật giỡn nhây!!!" - Chaeyoung vuốt vuốt sau lưng Lisa, miệng nàng thì luân phiên mắng nhưng khuôn mặt hiện rõ nét lo lắng.

Lon soda được Lisa nốc ba ngụm liền rỗng tuếch, nhẹ hiu. Cô quăng cái lon xuống đất, khuôn mặt gian xảo nhếch nhếch khóe môi nhìn nàng

"Chaeng ah, tớ bị thương rồi đấy!!"

"Ừ, rồi sao?" - Nàng mông lung gật đầu hỏi

"Thì cậu cũng nên giúp tớ xoa dịu tâm hồn một chút chứ"

Vừa dứt lời, Lisa đã cởi bỏ lớp áo thun bên ngoài liền hiện ra trước mắt Chaeyoung cái bra độn lớp mút khá dày màu vàng nổi bật trên làn da trắng nõn của Lisa.

"Yahhhh....yahhhh....cậu...cậu muốn làm gì??!!" - Chaeyoung ngồi nhích ra xa Lisa cả mét, vô thức đưa tay lên che ngực mình.

Tình huống gì thế này, muốn làm gì ít ra cũng nên xi nhan trước với nàng, đùng một cái cởi đồ, có biết nàng sẽ hoảng loạn hay không

"Muốn cậu ăn thịt tớ!!" - Cô bật ra cái bra cuối cùng dứt khoát quăng vào một xó xỉnh nào đó sau đó tiến sát về phía nàng. Kỳ thực sau lần nằm dưới đêm ấy, Lisa cảm thấy cũng đã tới lúc để bản thân mình được hưởng thụ.

Lời nói Lisa xẹt ngang não bộ, Chaeyoung trông nhất thời vẫn chưa kịp tiêu thụ hết ý nghĩa câu nói. Cái gì mà muốn nàng ăn thịt cô. Không lẽ....

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ