🌊 Lưu ý: Chap này có yếu tố ngược (ngay cả au viết còn chịu ko nổi 🤧 ) nên mong quí độc giả lựa một ngày đẹp trời nào đó, tâm trạng tươi tốt để vững vàng đọc nhé 🤧 Đừng có dù dập au tội nghiệp au 🤧
~~~~~~~~~~~~~~~
"Cô đúng là yêu nghiệt. Nói!! Cô đã lên giường với bao nhiêu tên đàn ông rồi hả??!!"
Lisa tạm thời buông tha cho cái cổ trắng ngần của nàng sau khi đã để lại vài dấu hôn ngân trên đấy. Càng nghĩ càng tức giận, nàng hiện tại trưng ra cái dáng vẻ chiêu nhân, mùi hương câu dẫn như thế là muốn cho ai xem. Có phải khi ở cùng với đám nam nhân đó nàng cũng dùng cách này để quyến rũ họ hay không.
"Ngoài trừ Lalisa cô ra thì tôi có thể lên giường với bất kỳ ai. Những nam nhân tôi quen biết tôi đều đã lên giường với họ cả rồi!! Vừa lòng cô chưa?!!"
*Cốp*
Chaeyoung dùng hết sức đập đầu của mình và đầu Lisa. Những uất ức tủi nhục người khác gây ra cho nàng, nàng có thể cắn răng chịu đựng nhưng nàng một khắc cũng không thể chịu được cái nhìn khinh bỉ của Lisa dành cho mình.
"Ây...ây da....Park....Park Chaeyoung.....cô dám....đứng lại....Park Chaeyoung!!!!"
Cú đập thẳng vào đầu của nàng ban cho Lisa khiến cô choáng váng đầu óc, cả thân người lảo đảo ngã xuống sàn. Bàn tay cô vừa tóm được tay nàng nhưng rồi lại bị nàng hất văng ra. Cơn đau đầu dần ập đến, Lisa ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo chỉ đành giương mắt nhìn theo bóng dáng nàng hối hả chạy đi mất.
~~~~~~~~~~
Khu đại sảnh hiện tại vẫn rất đông khách, mọi người tươi cười chào hỏi lẫn nhau khi kết thúc phần khiêu vũ.
Cuộc đối thoại giữa tổng tài các công ty, các câu chuyện tán gẫu giữa những người quen biết nhau góp phần tạo nên không khí náo nhiệt nơi đây. Người người đều mải mê trò chuyện, vốn dĩ không ai quan tâm đến cô gái nhỏ bé không tên không tuổi như nàng. Mãi đến khi Chaeyoung bạo dạn lân la đi đến làm quen với những tên nam nhân thì họ mới bắt đầu để ý nàng. Ngũ quan tinh xảo, dáng người thon thả chính là điểm đặc biệt của Chaeyoung trong mắt các đấng mày râu nơi đây.Những nơi có mặt nam nhân Chaeyoung đều đi đến cười nói uống cạn hết ly rượu này đến ly rượu khác với họ. Nếu trong mắt Lisa nàng chính là loại phụ nữ lẳng lơ chuyên đi dụ dỗ đàn ông thì đêm nay nàng nhất định sẽ tận lực quyến rũ hết tất cả nam nhân trong ngôi nhà này.
Thế nhưng ở một góc độ nào đó, tận sâu trong thâm tâm Chaeyoung, nàng vẫn hi vọng Lisa sẽ can ngăn mình bởi vì chỉ có như thế mới chứng tỏ rằng trong lòng cô vẫn còn có nàng.
.
.
.
Cảnh vật xung quanh bắt đầu luân chuyển, Chaeyoung mơ mơ màng màng nhướn mắt nhìn mọi thứ xung quanh. Rõ ràng nàng nhớ bản thân còn đang ngồi nghỉ trên ghế sofa trong nhà Teddy vậy mà tại sao bây giờ lại đi xuống bãi đỗ xe thế này. Không đúng, nàng làm sao có thể đi được khi một mình uống hết 3 chai sâm panh loại nhập. Huống hồ gì nàng cảm giác được hai chân mình vốn dĩ không hề chạm đất, hình như....có người đang ẵm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...