Chương 62: Tê Tâm Liệt Phế

830 52 16
                                    

Minnie quỳ gối thẳng lưng đưa tay nhẹ nhàng xoa vào hai bên thái dương của Lisa.

"Cậu đỡ hơn chưa Lisa?"

"Đỡ...đỡ rồi Minnie. Tớ về đây" - Lisa đẩy tay Minnie ra, loạng choạng đứng lên

"Cậu ngồi nghỉ một lát đi. Tớ sẽ đưa cậu về" - Nàng vội đỡ lấy Lisa, hết lời khuyên ngăn cô

"Không....không được....Chaeng đang đợi....đang đợi tớ"

Mọi cảnh vật cứ luân phiên xoay vòng trước mắt Lisa. Cô liên tục lắc đầu, chớp mắt vài cái lấy lại thần trí sau đó kéo tay Minnie ra khỏi người. Chân sau nối tiếp chân trước cố gắng đi về phía cửa.

Cô đi được vài bước, cơn chóng mặt lại tiếp tục xuất hiện khiến cô mất đà ngã người xuống đất. Thật may nhờ có Minnie, nàng đã đỡ cô lên sofa tiếp tục xoa hai bên thái dương giúp cô

Lisa ngửa đầu, khép chặt hai mắt, ngồi tựa lưng vào sofa liên tục thở dốc. Cảm giác bây giờ hoàn toàn khác hẳn với vừa rồi. Một luồn khí nóng đang bủa vây cả thân người cô.

Nhìn thấy Lisa vặn vẹo cơ thể, liên tục lắc đầu khiến cho Minnie bên cạnh càng thêm lo lắng. Nàng lay nhẹ người cô nhưng không có lời hồi đáp. Nàng tiếp tục  liền đưa tay lên trán cô. Nó thật sự rất nóng.

"Lisa, cậu sao thế?"

"Tớ....nóng....nóng...."

"Đợi một chút, tớ rót nước cho cậu"

Minnie nhanh chóng vào bếp cầm cốc nước đến cho Lisa. Cốc nước lạnh vừa đưa đến Lisa không chút do dự một phen nốc sạch nước trong ly.

Dù đã uống hết nhưng trạng thái khó chịu bứt rứt ấy vẫn cứ bao trùm lấy cô. Hơn nữa nó lại càng lúc càng thoát ra nhiều hơn.

Lisa cởi bỏ áo khoác vắt lên thành ghế sofa, nhíu mài khó chịu nắm lấy cổ áo thun của mình. Hiện tại cô là muốn xé rách cả áo để gửi tỏa sự nóng bức trong người.

Minnie nhìn cô do dự suy nghĩ, cuối cùng quyết định dang chân ngồi lên đùi cô, đưa tay xoa hai bên thái dương cho cô. Giọng nói nhẹ nhàng như rót mật vào tai

"Cậu đỡ hơn chưa Lisa?"

Một thân thể nóng rực chạm phải một  làn da mát lạnh. Mọi thứ như đang bù trừ cho nhau

Lisa ngửa đầu cố gắng hít thở liền cảm nhận được sư va chạm ở hai huyệt thái dương cùng giọng nói dịu dàng của nàng khiến cô vô thức từ từ hé mở mắt.

Khuôn mặt nàng thật sự đang rất gần với cô, cô nuốt khan vài lần chăm chú quan sát nàng. Cử chỉ của Minnie thật sự rất giống Chaeyoung. Những lần cô bị cảm hay mệt mỏi Chaeyoung nàng đều ân cần chăm sóc cô như thế.

Minnie ngưng lại động tác, ánh mắt nàng lưu luyến chạm vào ánh mắt Lisa. Lisa lại mơ màng nhìn theo từng đường nét ngũ quan trên khuôn mặt nàng. Nàng khẽ đưa tay chạm vào khuôn mặt cô. Bàn tay mát lạnh của nàng chạm lên da thịt cô chính là cảm giác dễ chịu nhất mà cô luôn khát khao mong muốn ngay lúc này.

Khi bàn tay ấy từ từ di chuyển đến cổ cô cũng chính là lúc nàng đang dần áp sát cả thân người mình về phía cô. Lisa cổ họng khô khốc, đầu óc quay cuồng, vừa muốn đẩy nàng ra thì môi nàng đã chạm lên môi cô. Chính cái dịu ngọt nồng thắm của hương rượu mà nàng mang đến đã khiến đôi tay đang cố sức đẩy nàng dần nới lỏng ra.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ