Chương 45: Trải Nghiệm Mới

1K 49 11
                                    

⚠️ Cảnh báo cấp 1:

♋ Chap này không dành cho người già dưới 18t và đàn ông đang cho con bú ♋

~~~~~~~~~

Lisa một thân lãnh đạm, cô mở cửa phòng không nói không rằng đi vào

"Lisayaaa....nụ hôn đó ở quê tớ đơn thuần xem như một lời chào hỏi thôi"

Chaeyoung theo cô vào phòng, kéo tay cô lại, buộc cô phải xoay người đối diện nàng

"Vậy sau này ai chào hỏi cậu đều có thể hôn lên tay?"

"Thì....quả thật ở quê tớ mọi người đều như vậy"

Lời giải thích của nàng cứ như là đang châm dầu vào lửa. Càng giải thích càng khiến cho hỏa khí trong người Lisa dâng lên. Cô tức giận nắm chặt lấy tay nàng

"Cậu là người dễ dãi đến như vậy à??"

"Yahhh....cậu nói ai dễ dãi?!!" - Chaeyoung tức giận hất tay cô ra

"Là cậu - Park Chaeyoung!!"

"Lalisa!!! Cậu đừng có quá đáng!!!!"

"Tớ quá đáng? Trong khi tớ không hề làm gì cậu? Còn những tên hôn tay cậu lại là cư xử đúng mực?"

Lisa không phải trước nay chưa từng biết qua cách giao tiếp như thế này, trước đây cô cũng như nàng đều xen như đó là chuyện rất đỗi bình thường nhưng hiện tại cô là không thể chịu được việc người khác có thể ngang nhiên hôn lên tay nàng.

"Thì ra trong mắt cậu tớ là hạng người như vậy!! Được, nếu cậu đã nghĩ tớ dễ dãi vậy rồi thì cứ cho là vậy đi!!" - Chaeyoung nhếch môi cười, thốt lên lời nói chua xót nhìn Lisa.

*Rầm*

Tiếng đóng cửa phòng tắm một mạch xông thẳng đến tai Lisa.

Chaeyoung tự cười chế giễu bản thân, nàng còn chưa kịp giải thích vỗ về cô thì đã bị cô quy vào hạng người dễ dãi. Có lẽ trong mắt cô, nàng chính là hạng người đó nên giờ đây cô mới có thể nói ra lời nói ấy một cách dễ dàng như vậy.

~~~~~

Chaeyoung mệt mỏi xối rửa khắp thân mình, nàng cần bình tĩnh lại, nàng đã mệt, không muốn vừa mới quen nhau đã cãi nhau với Lisa.

Qua một lúc lâu, sau khi tắm gội sạch sẽ, Chaeyoung khoác hờ chiếc áo choàng tắm màu xanh ngọc đi ra. Nàng vừa đi vừa lau khô mái tóc mềm mượt xõa dài ngang lưng của mình. Một vài giọt nước theo lực tay bắn lên xương quai xanh rồi lại chảy dài xuống khe ngực sâu hút ấy

Bước được vài bước đã thấy Lisa đi đến chỗ nàng. Chaeyoung muốn lên tiếng giảng hòa nhưng Lisa lại lạnh lùng lướt ngang qua nàng. Cô đi đến phòng tắm và chốt cửa lại.

Chaeyoung cười khổ bất lực nhìn theo bóng lưng vừa khuất hẳn. Rõ ràng không phải là lỗi của nàng nhưng giờ đây người chịu tội lại là nàng. Nàng đi đến bên giường, nụ cười bất lực của nàng chợt tắt hẳn thay vào đó là ánh mắt kinh ngạc tột cùng. Một bó hoa hồng đỏ được gói tỉ mỉ trong bìa giấy màu tím và được đặt ngay trên giường. Chaeyoung chớp mắt vài cái rồi cầm lấy bó hoa lên xem. Nàng cần phải chắc chắn rằng bản thân mình không bị hoa mắt.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ