Chương 89: Đồng Sinh Cộng Tử

679 67 80
                                    

"Điều muốn nói ta đã nói hết. Bây giờ các ngươi có thể yên tâm lên đường"

Ân huệ cuối cùng hắn dành cho hai người đã hết. Cũng đã tới lúc tiễn cả hai chặn đường cuối cùng. Dầu trong ngọn đèn sắp cạn. Sinh mạng của Chaeyoung và Minnie tại thời khắc này tựa hồ như chút ánh sáng còn lại le lói từ đốm lửa sắp tàn.

Hắn nhìn chằm chằm vào ngọn đèn trên tay. Đến bước này rồi chỉ còn một chút nữa thôi kế hoạch của hắn sẽ thành công mỹ mãn. Loại trừ được Park Chaeyoung làm cho Jackson Lee phải đau khổ suốt đời chính là những gì hắn muốn. Thế nhưng....

Ngọn đèn vẫn mãi yên vị trên tay hắn. Hắn đã do dự, bóng lưng cô độc của hắn quay về phía hai người, dù rằng không thể nhìn được biểu cảm khuôn mặt hắn nhưng thông qua sự chần chừ không ném ngọn đèn đến vũng dầu lênh láng ở góc nhà, Chaeyoung phần nào đã nhìn thấu được khuôn mặt đằng sau lớp mặt nạ ấy.

"Min....Min Sun unnie...." - Lời nói kèm theo tiếng bật khóc nức nở của Chaeyoung.

Nàng cố cắn chặt răng ngăn lại tiếng khóc của bản thân nhưng không hiểu vì sao tiếng khóc ấy lại ngày càng tăng lên. Từ lúc hắn đưa tay tát Minnie, Chaeng đã vô tình nhìn thấy vết thẹo bỏng nơi cổ tay hắn. Vết thẹo ấy là do 5 năm trước trong một lần đi dã ngoại cùng mọi người, nàng không cẩn thận đã làm rơi cục than nóng đỏ làm trúng tay Min Sun.

Khoảng lặng bao trùm lấy không gian trong ngôi nhà. Người đằng xa khư khư cầm ngọn đèn dầu nửa câu cũng không đáp lời Chaeyoung.

Thoáng chốc bầu không khí yên tĩnh đã bị đánh bay bởi tiếng hét thất thanh của Minnie

"Jin Min Sun?? Là Sun unnie ở cùng ký túc xá với các người phải không??"

Đáp án đã có sẵn trong lòng thế nhưng Chaeyoung vào lúc này chỉ có thể giương cặp mắt đầy nỗi bi thương nhìn người trước mặt. Chaeyoung sớm đã xem những người sống cùng ký túc xá là người một nhà. Chính vì thế khi bản thân cơ hồ đoán ra sự thật, nàng không chút do dự phũ nhận hết tất cả. Không thể là Sun unnie người đã cùng nhau tập luyện với nàng trong suốt 5 năm qua.

Ngọn đèn dầu được đặt xuống bàn, tiếp nối theo sau là chiếc mặt nạ cũng dần được tháo xuống đặt lên bàn. Người ấy chầm chậm kéo mũ áo đang trùm kín đầu ra, mái tóc đen dài lập tức được bung xõa.

Thời gian thong thả trôi qua, từng hành động của người trước mặt càng chứng minh cho suy nghĩ của Chaeyoung là đúng. Nàng lắp bắp khuôn miệng, liên tục lắc đầu khi thấy người ấy từ từ xoay mặt về phía mình

"Đúng....đúng thật là cô ta" - Minnie mở to cặp mắt đầy sự kinh ngạc. Người đã bắt cóc cô và nàng quả thật chính là Jin Min Sun

Min Sun trầm tĩnh đi về phía Chaeyoung. Đến khi bước tới gần nàng cô ta mới lạnh lùng ngồi xuống. Khuôn mặt đầy rẫy vết bầm tím và những vết trầy xước đỏ của Min Sun đã khiến cho Chaeyoung và Minnie thập phần kinh sợ.

"Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt thương hại như thế. Cô có phải muốn biết tại sao tôi lại ra nông nỗi này không?" - Min Sun cười khẩy sau đó lại tiếp tục cười lớn hơn nói với Chaeyoung - "Là Jackson Lee, bạn trai cô.....à không nói chính xác anh ấy là bạn trai tôi. Tôi đã bị bạn trai tôi đánh đến mức này đấy"

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ