Chương 78: Món Quà Bí Ẩn

598 59 33
                                    

"Vâng, chào mọi người. Em là Lalisa Manoban. Lí do em đứng ở đây nhận giải thay cho tiền bối Kai là bởi vì anh ấy bận lịch trình đột xuất. Rất mong mọi người thông cảm cho anh. Với cương vị là người sáng tác và viết lời cho ca khúc Mmmh em rất vinh dự được tiền bối nhờ cậy để nhận lấy giải thưởng cao quý này. Em xin thay mặt cho tiền bối Kai gửi lời cám ơn chân thành nhất đến ban giám khảo và những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng tiền bối"

Bài phát biểu của Lisa đã thành công chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm hộ có mặt ở đây. Từng tràng vỗ tai và tiếng hò reo liên tục vang lên dưới sân khấu. Rất nhiều người hâm mộ đang trở nên phấn khích trước vẻ đẹp kiều diễm của Lisa.

Hoàn thành bài phát biểu, Lisa từng bước chậm rãi đi về nơi hai MC đang đứng trên sân khấu. Nét cười rạng rỡ vẫn luôn giữ nguyên trên khuôn mặt cô.

*Bụp*

Cái micro từ trên tay Chaeyoung rơi xuống, nàng ngây dại nhìn người đang bước dần về phía mình. Con tim ngỡ như từ lâu đã sớm đóng băng giờ đây lại liên tục loạn nhịp nơi ngực trái. Mọi âm thanh, mọi cảnh vật xung quanh bất giác đều rơi vào hư ảo tăm tối. Sâu trong đáy mắt nàng chỉ còn vỏn vẹn hình ảnh của người trước mặt. Đây có thật sự là Lisa không. Có đúng là cô ấy đang cười với nàng không. Đã lâu lắm rồi, nàng không còn nhìn thấy Lisa cười rạng rỡ đến thế. Chaeyoung nhất thời không còn nhận thức được bản thân đang ở nơi đâu, nàng chỉ còn biết nụ cười ấy đã đến rất gần với mình. Nàng khẽ đưa tay lên muốn chạm vào khuôn mặt mà nàng đã vùi sâu trong tim.

"Của cô đây. Park tiểu thư" - Lisa đi đến trước mặt Chaeyoung, thân thiện mỉm cười với nàng rồi lại nhanh hơn TOP một bước, cúi người nhặt lấy micro đưa vào tay nàng.

"Park tiểu thư? Park tiểu thư? Cô không sao chứ?" - Lisa quơ quơ tay trước mặt Chaeyoung khi thấy thần hồn nàng vẫn còn thơ thẩn nhìn mình

TOP ở bên cạnh nàng liên tục thúc nhẹ khuỷu tay nhắc nhở nàng. Anh biết mỗi phút giây của chương trình đều rất quý báu. Để không lãng phí thêm thời gian, TOP quyết định sẽ tiếp tục tự dẫn chương trình.

"Sau đây xin mời MC Chaeyoung của chúng ta sẽ trao giải thưởng cho em Lisa" - TOP hướng nhìn về phía mọi người tươi cười hô to lên. Một phần là muốn xóa đi bầu không khí xôn xao kì lạ như hiện tại và một phần muốn Chaeyoung nghe được lời nhắc nhở của anh.

"Tôi nhận giải được chứ Park tiểu thư?"

Lisa nhìn phần thưởng bị Chaeyoung khăng khăng siết chặt trên tay. Hay nói cách khác là từ nãy đến giờ nàng hoàn toàn không hề hay biết lời nhắc nhở của TOP. Trong tiềm thức vẫn chỉ tập trung nghĩ về Lisa. Muôn ngàn câu hỏi loạn xạ nảy lên trong đầu nàng. Nàng nhíu mày cố tìm lời giải đáp nhưng đành bất lực.

Phải đến khi Lisa đưa tay chạm vào phần thưởng, bàn tay cô không biết là vô tình hay hữu ý đã trùng hợp chạm vào tay nàng, khẽ siết chặt thì nàng mới sực tỉnh lại.

Sự bối rối và lúng túng hiện rõ trên khuôn mặt khi bàn tay Lisa cứ không ngừng siết chặt lấy tay nàng. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy là Lisa đang vui vẻ chờ nhận lấy phần thưởng duy chỉ có nàng là người trong cuộc mới hiểu rõ lực đạo siết lấy tay mình của Lisa là không hề nhỏ.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ