Thấp thoáng phía xa trong khu rừng, tiếng xào xạc của cơn gió lướt nhẹ trên từng phiến lá, tiếng rắn rít bò qua từng bụi cỏ và ở đâu đó trên một cành cây, đôi mắt chim cú sáng quắc đang phóng thẳng vào ngôi nhà tăm tối bị bỏ hoang từ rất lâu nay lại le lói ánh đèn vàng.
Trong ngôi nhà ấy, âm thanh leng keng do hai vật kim loại va chạm vào nhau đều đều vang lên. Tuy rằng âm thanh ấy không lớn nhưng với cự li gần và vài cái đẩy nhẹ người Chaeyoung đã đủ khiến nàng tỉnh lại.
"Tỉnh lại dùm tôi đi Park Chaeyoung"
Âm thanh gì thế này. Là có người đang gọi nàng hay sao. Cảnh vật cơ hồ có chút không rõ ràng khi Chaeyoung vừa hé mở mắt. Không gian tĩnh mịch với ánh sáng từ ngọn đèn dầu trên bàn, sàn nhà đầy rẫy côn trùng cát bụi và hơn hết thứ đã đánh thức tất cả giác quan của nàng chính là mùi xăng dầu nồng nặc
"Gì....gì thế này??!!" - Chaeyoung muốn xoay người cục cựa chỉ có điều nàng phát hiện ra rằng một tay nàng đã bị còng vô sợi dây xích buộc vào cột nhà. Không chỉ riêng nàng, Minnie ngồi bên cảnh nàng cũng rơi vào tình cảnh tương tự.
Hai cô gái ngồi bệt trên sàn nhà, thân thể yếu ớt dựa vào góc cột. Chờ nàng lấy lại chút sức lực, Minnie mới khẽ giọng nhắc nhở nàng
"Nếu không muốn chết sớm thì cô làm ơn nhỏ tiếng lại"
"Đây....đây là đâu?" - Chaeyoung hai mắt ngơ ngác nhìn quanh tứ phía. Ngoại trừ sự hôi thối của đống rác hỗn tạp ở góc nhà ra thì nàng hoàn toàn không thấy ai khác
"Chúng ta bị bắt cóc đó. Cô quên rồi sao"
Chaeyoung tròn mắt nhớ lại viễn cảnh cách đây không lâu. Một chiếc xe hơi từ xa lao đến, nàng còn chưa kịp nhìn rõ là kẻ nào thì đã bị bọn chúng chích điện ngất đi. Dừng lại khoảng vài giây, Chaeyoung mơ hồ nhớ lại trước khi bị bọn chúng bịt mắt, nàng đã nhìn thấy Lisa chạy đuổi theo chiếc xe.
Đúng rồi, lúc đó Lisa đã cố hết sức chạy theo cứu nàng chỉ có điều cô là chạy bằng đôi chân của mình.
Sức người sao có thể sánh bằng động cơ xe chạy
"Cô không cần tìm nữa. Điện thoại của chúng ta đã bị bọn chúng lấy đi rồi" - Minnie liếc nhìn Chaeyoung loay hoay lùng sục khắp các túi quần túi áo trên người liền thở dài nói với nàng.
Tia hi vọng cuối cùng của Chaeyoung đã triệt để bị dập tắt. Nàng nhớ lại cách đây vài ngày khi ở cạnh Lisa cô cứ hay nhắc nhở nàng phải luôn bật định vị trong điện thoại lên. Xét theo khía cạnh của Lisa, cô là lo sợ chú ba sẽ cho người đến làm hại Chaeyoung nên muốn từng giây từng phút cô đều phải chắc chắn xác định được vị trí của nàng. Còn về Chaeyoung, nàng tưởng rằng Lisa muốn theo dõi hành tung của mình nên lần nào cô nhắc đến nàng cũng ậm ờ qua loa rồi lại trách cô cứ như cụ bà cào nhào lặp đi lặp lại chuyện đó suốt ngày.
Giờ thì tốt rồi, điện thoại nàng vẫn chưa được bật định vị lại bị bọn chúng lấy đi mất, lấy gì để gọi cho Lisa.
~~~~~~~~~~~~
* Ting Ting Ting *
Làn khói đen phun ra từ bô xe của chiếc xe đang lạng lách đánh võng trên đường, còi xe dường như đã bị người lái nhấn đến mức tê liệt cảm ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Historia CortaMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...