Chương 60: Vạn Niên Thụ Và Ngạo Kiều Thụ

919 51 6
                                    

"Yahhhh.....chị tính giết hắn thật sao?!" - Alice chạy đến nắm lấy tay So Ye, trông dáng bộ lúc này của chị, cô thật sự rất sợ chị sẽ giết hắn ta

So Ye nhếch môi nhìn hắn, giọng điệu cợt nhã. Bàn chân chị từ cằm hắn di chuyển lên mặt, đè ép mạnh

"Giết thì sao. Dù sao ở đây chỉ có tôi và cô. Tôi không nói, cô không nói thì...."

*Bốp*

Cơn đau rát bên mặt truyền thẳng lên đại não So Ye, đây là lần thứ hai chị bị Alice đánh như thế hơn thế nữa lại đánh người vừa mới cứu mình.

So Ye định thần, quay sang nhìn Alice, trăm ngàn sự khó chịu bực tức đang dần hiện lên trên mặt chị. Từ nhỏ đến lớn đây chính là lần đầu tiên So Ye bộc lộ rõ cảm xúc trước mặt người ngoài.

"Đồ điên!!! Trừ khi chị giết luôn cả tôi còn không tôi nhất định sẽ tố cáo chị!!"

"Cô..."

"Tôi không ngờ chị không những biến thái mà còn tàn nhẫn máu lạnh đến thế"

"Trợ lý tôi đã bắt được tên quay lén còn mời cô đến sở cảnh sát để giải thích rõ mọi chuyện. Bây giờ cô lại nói tôi biến thái?! Luật sư Park luôn đối với ân nhân của mình như thế à??"

"Thứ nhất, chị qui đổi tôi chỉ đáng vài đồng bạc lẻ trong túi chị là chị đang sỉ nhục tôi. Thứ hai, chị nói rằng tôi không đẹp, dáng người không hấp dẫn đó là xúc phạm tôi. Dựa vào hai điều này chị nghĩ chị có phải ân nhân của tôi không?"

"Cô..."

Kim So Ye đứng trước mặt Alice Park đã không còn là vị tổng giám đốc cao cao tại thượng hay ân nhân cứu mạng cô mà chị trong mắt Alice từ đầu đến cuối chỉ là một tên bại hoại độc ác.

"Thứ ba, là điều quan trọng nhất. Cho rằng chị không quay lén vậy tại sao khi thấy đoạn clip của tôi chị không tắt đi mà còn đứng nhìn chăm chú vậy hả??!!"

"Tôi..."

Đứng trước từng lời nói đanh thép của Alice, So Ye căn bản không biết nên đối đáp ra sao. Chị hiện tại ngay đến hít thở cũng cảm thấy không thông

*Bốp*

"Đồ cặn bã!!"

Alice vừa nhắc đến đoạn clip đó, cô đã thấy rõ được dáng vẻ lúng túng của So Ye. Càng nhìn chị cô càng cảm thấy chướng mắt, nhịn không được cuối cùng cô đã ban thêm một cái tát vào bên mặt còn lại của So Ye.

Tên nằm dưới chân So Ye chứng kiến tình cảnh trước mặt, hắn càng lúc càng khó hiểu. Con tin vừa được cứu lại đi đánh người vừa cứu mạng mình. Hơn thế nữa, người đấy lại là đại tiểu thư của Kim gia nổi tiếng máu lạnh trên thương trường. Ngay cả hắn nghe danh còn phải khiếp sợ

Tiếng bước chân từ đằng xa vọng lại, hắn nhìn đám cảnh sát đang chạy đến đã gào thét dùng hết sức lực thoát khỏi So Ye. Nhưng ngay khi hắn vừa cất tiếng, So Ye đã thẳng chân đá vào mặt hắn.

Hắn bất tỉnh, khuôn mặt lật sang bên, khóe miệng còn rớm máu. Có lẽ cú đá vừa rồi đã làm gãy đôi xương hàm hắn.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ