Chương 81: Ván Cược

608 53 52
                                    

~ YG ~

"Chaeyoung, em giải thích đi!! Tại sao SM lại có beat nhạc ca khúc của em và GD sáng tác?!"

Teddy quăng mạnh quyển tạp chí lên bàn. Trang đầu quyển tạp chí là tin tức nổi bật nhất ngày hôm nay: Audio GD BigBang phát hành đạo nhái audio
Kai EXO. Mọi chuyện bắt đầu từ việc hôm qua GD theo lời hứa hẹn với người hâm mộ tung ra ca khúc do anh và Chaeyoung sáng tác thế nhưng điều bất ngờ ở đây là rất nhiều người lên tiếng khẳng định beat ca khúc của anh hoàn toàn giống với beat ca khúc của Kai vừa được phát hành cách đây ba ngày.

"Em....thật sự em không biết. Hôm sinh nhật anh, GD oppa đã đưa cho em bản thảo hoàn chỉnh của ca khúc. Em đem về chỉ chỉnh sửa sơ qua vài chỗ rồi đưa cho anh thôi" - Chaeyoung lục tung lại toàn bộ ký ức của bản thân trong mấy ngày qua. Nàng nhớ rất rõ nàng chưa từng cho ai xem qua bản thảo ca khúc này.

"Em có biết chuyện lần này gây ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào đối với hình tượng của GD và YG không? Nếu ca khúc chúng ta phát hành trước thì không nói đằng này lại là SM phát hành trước. Bây giờ đại diện SM vừa gửi thư kiện GD đấy. Em biết SM xưa nay luôn là đối thủ của chúng ta mà. Em bảo anh phải ăn nói sao với chủ tịch đây??"

Cuốn tạp chí từ trên bàn lại bị Teddy tức giận cầm lên quăng thẳng xuống đất ngay vị trí Chaeyoung đang đứng. Dòng tiêu đề to in đậm trên quyển tạp chí đập thẳng vào mắt Chaeyoung. Nàng phẫn uất muốn phân trần sự thật bản thân chưa từng làm chuyện gì có lỗi với công ty nhưng làm gì còn có ai tin vào lời nói của nàng

"Anh đã hỏi qua GD. Em ấy chưa từng cho ai xem qua ca khúc này kể cả thành viên trong nhóm. Với lại đây là ca khúc do em ấy phát hành. GD chẳng dại gì mà cho người ta xem trước ca khúc của mình. Trong chuyện này ngoài em ra anh thật sự không thể nghĩ ra còn ai khác. Em nhớ kĩ lại đi có ai từng thấy qua ca khúc này chưa??"

"Chưa từng. Oppa anh tin em đi em chưa từng cho ai...."

Lời nói của Chaeyoung chợt dừng lại. Loáng thoáng trong đầu nàng cơ hồ hiện lên vài hình ảnh của ngày hôm ấy. Cái ngày mà nàng đã ở nhà Lisa.
Lúc đó chỉ trong phút giây ngắn ngủi nàng đã nhìn thấy được một góc giấy  từ phía sau lưng Lisa. Sau đó bản thân nàng không tự chủ được bị cuốn hút bởi nụ hôn của Lisa, trong cơn mơ màng có phải hay không nàng đã nghe được tiếng dây kéo mở túi xách.
Ngày hôm đó bị Lisa đuổi ra khỏi nhà, tâm trạng nàng đau thương cùng cực, vốn không còn đủ sức để chú ý đến tờ giấy bản thảo trong túi xách bị méo dẹp ra sao. Giờ đây thận trọng nhớ lại,  tựa hồ như khi nàng mang tờ giấy về nhà và mở ra xem, nó quả thật đã bị nhăn hơn rất nhiều.

"Oppa, xin anh cho em thời gian. Nội trong hôm nay em sẽ có câu trả lời cho anh"

Chaeyoung cúi đầu rời khỏi phòng Teddy. Nàng thầm mắng chửi sự trì độn của bản thân mình, nếu những gì nàng đang nghĩ là đúng thì có lẽ đây là chuyện nực cười nhất trong thiên hạ.

.

.

.

Rời khỏi phòng Teddy, nàng đi đến thang máy đúng lúc gặp Jisoo hối hả từ trong thang máy bước ra. Vừa gặp nàng, cô đã ghì chặt lấy hai vai

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ