Chương 84: Truy Đuổi

613 54 20
                                    

"Park Chaeyoung!! Cô đứng lại cho tôi!!"

Trên đoạn đường trải dài tấp nập người qua lại, có hai nhân ảnh đang lao vun vút về phía trước. Một người đuổi, một người chạy. Cứ thế cho đến khi Chaeyoung chạy đến vạch băng ngang đường, đèn tín hiệu dành cho người sang đường chuyển đỏ, nàng vẫn đâm đầu chạy thẳng sang bên kia đường. Chiếc xe tải từ xa bóp kèn inh ỏi pha đèn thẳng vào mặt nàng.

"Chaeng!!!!"

Chỉ trong giây lát, Lisa đã kịp thời chạy đến kéo tay Chaeyoung vào trong. Khoảnh khắc ấy, tim cô chợt thót lên, không rõ là bao nhiêu lần chỉ biết rằng đến khi nàng an ổn bình yên trong vòng tay mình, Lisa mới có thể định thần trở lại.

Chiếc xe phóng nhanh lướt ngang qua hai cô gái bên vệ đường. Nàng hướng mắt nhìn cô, khoảng cách gần đến mức nàng có thể cảm nhận được hơi thở hỗn loạn của Lisa.

"Không sao chứ?!" - Lisa xoay mặt nhìn nàng, trong tâm cơ hồ đã quên mất cô vừa gọi nàng bằng cái tên thân thuộc năm xưa

"Buông ra!! Cô cứu tôi làm gì. Cứ để tôi chết chẳng phải đúng ý cô hay sao??!!" - Nàng vùng vẫy thoát khỏi người Lisa. Đi được vài bước đã bị cô nắm tay kéo lại.

"Mạng cô là của tôi. Sống hay chết không tới phiên cô quyết định" - Lisa siết chặt tay nàng rít lên từng câu nói, ánh mắt sác lạnh bủa vây lấy nàng.

Đối với thái độ cự tuyệt của nàng càng làm tăng thêm cơn tức giận trong lòng Lisa. Nàng dựa vào đâu mà đòi chết. Ngày nào Lalisa cô còn sống nhất định sẽ không để Park Chaeyoung nàng rời khỏi tầm tay cô.

Thâm tâm Chaeyoung từ lâu đã nhận ra một điều, niềm tin là cội nguồn của tình cảm. Một mối quan hệ không thể giữ vững được sự tin tưởng lẫn nhau thì dù có ở bên cạnh nhau cũng chẳng còn ý nghĩa.

"Mạng tôi chưa bao giờ là của cô. Lalisa, cô không có quyền gì quyết định số phận của tôi!!!"

Chaeyoung dùng sức vùng vẫy thoát khỏi lực đạo đang kìm chặt lấy mình. Và rồi.....

*Ào*

Từ trên lầu cao của căn nhà một người đàn bà vô tình làm đổ thau nước xuống ngay đúng vị trí nơi Chaeyoung đang đứng.

" Chết rồi!!! Xin lỗi cháu!!!" - Tiếng người phụ nữ từ trên cao vọng xuống - " Hay là cháu lên đây cởi bộ đồ ra cô sẽ hong khô giúp cháu nhé!?"

Lisa đưa mắt nhìn lên tấm bảng trước nhà người đàn bà. Là nhà nghỉ sao. Thế càng tốt, nhân cơ hội này cô sẽ buộc nàng phải nói rõ mọi chuyện.

"Vâng ạ!! Bọn cháu sẽ lên ngay!!" - Lisa gật đầu đáp lời người phụ nữ ấy

"Ai nói tôi sẽ lên chứ?!! Tôi muốn về.....Yahhhh.....yahhhh....Lalisaaa!!!"

Chaeyoung nằng nặc cương quyết muốn đi thế nhưng đó chỉ là lời nói suông bất lực của nàng. Hiện tại, nàng đã bị Lisa thô lỗ lôi vào bên trong.

.

.

.

Người phụ nữ niềm nở mở cánh cửa phòng nghỉ. Căn phòng không quá rộng nhưng 2 người ở là vừa đủ.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ