"Cút ngay!!! Ngày mai chị đợi nhận thư luật sư của tôi đi!!!"
Alice không muốn phí thời gian đôi co với kẻ đồi bại như So Ye. Cô chỉ thẳng tay về phía cửa phòng không nhân nhượng lên tiếng đuổi thẳng So Ye
"Khi nãy tôi...."
"Tôi bảo chị cút!!"
Alice đến giờ phút này đã không còn đủ sức nhẫn nại với So Ye. Chửi cũng đã chửi xong, đánh cũng đã đánh xong nhưng chị ta cứ khăng khăng không chịu rời khỏi. Còn muốn lên tiếng biện hộ cho hành vi đồi trụy của mình. Alice từ khi làm luật sư đến nay những kẻ biến thái như vậy cô đã gặp qua không ít và số phận của những tên ấy khi gặp một luật sư cương trực như Alice đều trở nên vô cùng thảm hại.
Số phận của Kim So Ye, Alice tuyệt đối khẳng định sẽ còn thê thảm hơn những kẻ trước kia gấp vạn lần.
*Rầm*
So Ye chưa được giải thích lời nào đã bị Alice đẩy thẳng ra khỏi phòng. Cũng không nghĩ tình quen biết một mạch đóng sầm cửa lại trước mặt chị.
So Ye đứng tần ngần nhìn cánh cửa phòng bị đóng lại, do dự muốn gõ cửa nhưng suy đi nghĩ lại vẫn là không nên. Chị tức giận nghĩ đến tên vừa rồi, đáng lí nếu chị đuổi theo bắt hắn thì mọi chuyện sẽ không đến mức này.
~ Flashback ~
So Ye nhận được cuộc họp khẩn từ ban giám đốc khách sạn đã từ công ty tức tốc chạy đến đây.
Trong phòng họp, So Ye ngồi chễm chệ trên ghế chủ phiên, quét mắt nhìn một lượt đám người trước mặt, bàn tay gõ vài tiếng lên mặt bàn chờ đợi lời giải thích.
Cả một dàn người từ giám đốc khách sạn đến nhân viên đứng thành hàng dài cúi đầu trước mặt So Ye, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh
Thông thường để mời được vị tổng giám đốc cao cao tại thượng như So Ye đến đây sẽ là những cuộc họp kết quý hoặc là những sự cố lớn trong khách sạn.
"Tôi đến đây để nhìn đám các người đứng im như thế à?"
"Cách đây ít phút, khách sạn vừa nhận được rất nhiều lời khiếu nại từ các khách hàng. Một tin nhắn nặc danh đã gửi clip quay lén những người ấy khi họ đang sinh hoạt tại phòng trong khách sạn. Tất cả đều là nữ và ở một mình. Tin nhắn ấy còn liên tục đe dọa họ phải gửi số tài lớn vào tài khoản xxxx bằng không sẽ tung hết clip lên mạng"
Một vị giám đốc cầm khăn lau mồ hôi sau ót của mình, cung kính tường thuật lại sự việc cho So Ye
So Ye ngồi đấy, bàn tay vẫn giữ nhịp trên bàn, đôi con ngươi hơi híp lại, thẩn trọng suy nghĩ về những lời vừa được nghe
"Có biết ai làm không?"
"Không ạ"
"Ông tính giải quyết như thế nào?"
"Tạm thời tôi tính mời tổng giám đốc đến để tìm đối sách ạ"
"Đi kiểm tra lại những phòng bị quay lén chưa?"
"Dạ.....vẫn chưa"
So Ye nghiêng đầu, vỗ tay thàng tiếng
"Hóa ra ông ăn tiền của gia đình tôi bao nhiêu năm nay dễ thế cơ à. Ngày mai không cần đi làm, nhận nốt số lương cuối cùng rồi đi đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Historia CortaMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...