Chương 66: Tình Cờ

602 53 8
                                    

Sau khi từ sở cảnh sát trở về, Jackson đã đưa Chaeyoung về đúng nhà của nàng trên khu phố X. Chiếc xe hơi màu đen ngừng lại trước cửa nhà nàng. Anh bước xuống cẩn thận mở cửa xe cho nàng. Từ khi biết Chaeyoung dọn ra riêng ở, cho dù nàng đã cố ý giấu anh nhưng anh vẫn không có nửa lời trách mắng nàng.

Tiết trời về đêm se lạnh, Jackson nắm lấy hai tay Chaeyoung đặt chúng vào hai bàn tay to lớn của anh, nhẹ nhàng xoa xoa sưởi ấm cho nàng.

"Trời đã khuya, anh về đi. Hôm nay làm phiền anh rồi. Cám ơn anh" - Chaeyoung vội rút tay ra, mỉm cười chào anh

"Giữa chúng ta em đâu cần phải khách sáo như thế"

Jackson vốn muốn rời khỏi sau lời chào tạm biệt với Chaeyoung nhưng khi anh vừa quay lưng đi, ánh mắt anh lại vô tình nhìn thấy bóng dáng một người con gái đứng cách đó không xa, dường như đang cố nép mình vào hàng cây bên đường.

Cái nhếch môi đầy vẻ kiêu ngạo dần xuất hiện trên khuôn mặt Jackson. Anh quay người choàng tay ôm lấy eo Chaeyoung kéo nàng áp sát vào người mình, nhanh chóng đặt một nụ hôn lên môi nàng

"Chúc em ngủ ngon"

~~~~~~~~~~

~ YG ~

"Lisa!! Cô đứng lại cho tôi!!"

Buổi thi đánh giá kết thúc, kết quả cuộc thi đã nằm ngoài dự đoán của Chaeyoung, ban đầu khi nghe đối thủ của mình là Lisa, hơn nữa lại là kiểm tra về phần vũ đạo thì nàng đã thầm khẳng định bản thân sẽ không tài nào thắng nổi Lisa. Nhưng mọi việc dường như đều đi ngược lại với suy nghĩ của nàng. Kết thúc cuộc thi, huấn luyện viên đã tuyên bố điểm đánh giá của nàng cao hơn Lisa rất nhiều.

"Chuyện gì?"

"Tại sao cô nhường tôi. Tôi biết thực lực của cô không phải như thế"

Chaeyoung vội vã chạy theo Lisa, nàng nắm chặt lấy tay cô, tức giận nói

"Cô có biết điểm cô như thế rất có thể bị chuyển lớp không?!!?"

"Tớ không nhường cậu. Khả năng tớ chỉ có thế. Cậu tin hay không cũng được. Với lại, thay vì lo cho tớ chi bằng cậu dành thời gian lo cho người yêu của cậu đi"

"Cô...."

"Tớ nói không phải à? Jackson Lee không phải người yêu cậu sao?!"

Lisa nắm lấy tay Chaeyoung ép nàng vào sát bức từng phía sau lưng nàng.

"Cô buông tôi ra!!"

"Cậu sợ người khác nhìn thấy ảnh hưởng đến việc debut của cậu đúng không?" - Lisa nhếch môi, khuôn mặt hiện lên nụ cười chua chát nhìn nàng - "Cậu đừng lo, tớ sẽ không làm ảnh hưởng đến việc debut của cậu. Đối với cậu, nó quan trọng nhưng đối với tớ thì không"

"Tránh ra!!" - Nàng đẩy cô ra, trong lúc vô tình tay áo Lisa bị kéo lên nên nàng đã thấy được rất nhiều vết thương trên tay Lisa. Những vết thương cũ có mới có, từng lằn đỏ đen trải dài trên hai tay cô.

Lisa vội kéo tay áo xuống, nhanh chóng rời đi nhưng lại bị Chaeyoung kéo lại.

"Tay cô bị làm sao thế??!!"

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ