Nụ hôn trải dọc từ đôi tiểu gòa bồng của Chaeyoung đến vùng eo mảnh khảnh nuột nà của nàng. Cảm giác mùi thơm trên cơ thể nàng từng lúc phả vào hơi thở, Lisa khí huyết sôi sục, rê đầu lưỡi lướt nhẹ trên vùng eo nàng. Như ván trượt trên mặt biển bình yên không gợn sóng. Cô nhu tình khẽ hôn lên những nơi mình đã đi qua. Tiếng hôn nhỏ phát ra chẳng mấy chốc lại đến gần với vườn địa đàng bí ẩn bên dưới của nàng. Hai chân Chaeyoung bất ngờ bị Lisa kéo ra thành hình chữ M, cô thuận thế đặt chân nàng lên vai mình, trước mắt lập tức hiện lên khung cảnh huyền bí chỉ còn tấm vải mỏng manh che phủ.
"Đừng....Lisa....bẩn....ưm....ahhhh"
Đôi mắt Chaeng phóng đại hết mức, đôi con ngươi vẩn đục tầng tầng lớp lớp hơi dục tình. Từng tế bào thần kinh trong cơ thể không ngừng hoạt động kích thích mọi giác quan của nàng. Ngại ngùng xen lẫn sung sướng, Chaeyoung chỉ biết cắn môi rên rỉ tuyệt nhiên không dám nhìn xuống cái người đang tận lực vùi mặt vào nơi tư mật của nàng. Trong phòng tắm Chaeng đã đoán biết dục vọng của Lisa ấp ủ ba năm sẽ bộc phát ngay đêm nay thế nên từ tinh thần lẫn thể xác nàng đều chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Nơi tư mật trước khi bước ra khỏi phòng tắm được phủ lên hương nước hoa dịu nhẹ, quần nhỏ bên trong là loại mỏng chỉ cần chạm vào là có thể xé toạc ra ngay. Thế nhưng nàng lại không ngờ cảm giác cô mang đến lại đê mê vi diệu đến dường này.
Câu nói tịnh tâm suy nghĩ, khắc chế bản thân được Chaeyoung không ngừng đọc thầm trong đầu. Nàng không thể rơi vào bẫy tình mà Lisa giăng ra dễ dàng như vậy. Mục đích đêm nay là phải hoàn thành tuyệt chiêu mỹ nhân kế của nàng.
Ga giường nhăn nhúm theo từng lần đảo nhẹ đầu lưỡi lên xuống của Lisa. Là vì Chaeyoung đang nắm chặt tấm ga giường kịch liệt chống đối lại chính bản thân nàng. Vì Lisa, vì hạnh phúc tương lai sau này, đêm nay Park Chaeyoung nàng nhất định bắt buộc cô phải đồng ý với kế hoạch của nàng.
"Lisa.....lên....tớ muốn...." - Chaeyoung dang rộng vòng tay chờ đón người bên dưới.
Nàng đã muốn thì mười Lisa cũng không dám chối từ. Cô ngưng lại trò đùa bên dưới trườn lên hôn lên đôi môi vẫn còn đôi chút vị ngọt của Chaeyoung. Âm thanh nhóp nhép của hai bờ môi đang hút lấy mật ngọt đối phương phát ra ngày càng lớn. Chaeyoung nàng chính là đại yêu nghiệt trăm năm có một của Lisa. Càng tiếp xúc với nàng cô càng không thể không chế được bản thân.
Trong khi Lisa vẫn còn mải mê thưởng thức đôi môi mềm mại và vật thể lượn lờ trong khoang miệng nàng thì chỉ tích tắc vài giây Chaeyoung lập tức lật người Lisa xuống giường nằm đè lên cô.
Đại cổ thụ thì sao?
Thì vẫn có khả năng chế trụ được đại cường công đấy thôi.
Ánh mắt ngơ ngác ngạc nhiên dấy lên từ sâu trong đôi mắt to tròn của Lisa chính là sự vinh quang của vạn niên thụ nàng. Có lẽ Lisa không thể ngờ được ba năm sau lại dễ dàng bị đánh ngã như thế.
"Chaeng....cậu....sao cậu dám...."
"Sao nào?" - Chaeyoung nhướn mài ngạo nghễ đáp lại Lisa - "Đánh cậu tớ còn dám huống chi là lật cậu. Lalisa cậu đừng có xem thường người quá đáng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...