~ Sân bay Hàn Quốc ~
Nhìn theo dòng người được người nhà đón đưa, trong lòng Somi lại càng trở nên hồi hộp. Lần này đến đây là điều bất ngờ cô muốn dành cho Lisa, ngay đến gia đình Somi cũng không hay biết chuyện cô đã sang Hàn. Họ đã đưa cô đi du học và luôn mặc định rằng cô sẽ an ổn học tập tại Pháp.
Tiếng nhạc chờ trong điện thoại reo lên, Somi vui mừng nhìn cái tên hiện lên trên điện thoại mà cô đang gọi đi
[ Chị Lisa, mau nghe máy đi. Chị sắp được gặp em rồi đấy ]
Tiếng nhạc chờ cứ vang lên trong điện thoại, đã là cuộc gọi thứ 4 nhưng Somi vẫn không gọi được cho Lisa. Cô nóng lồng ấn gửi một tin nhắn vào số Lisa, kết quả đợi mãi cũng không nhận được tin nhắn trả lời. Khuya như thế Lisa còn bận chuyện gì. Thường ngày mỗi khi cô gọi cho Lisa thì chị đều rất nhanh nghe máy.
Cuộc gọi thứ 5 vừa vang lên, đầu dây bên kia liền bật máy trả lời. Thế nhưng, Somi còn chưa kịp nói thì giọng nói cùng với âm thanh ồn ào trong điện thoại đã triệt để dập tắt nụ cười của cô. Cả khuôn mặt Somi dần đanh lại và rồi lại trắng bệt đi, bàn tay siết chặt lấy điện thoại vội vã chạy nhanh về phía cửa ra vào sân bay, ngay cả hành lý cô cũng bỏ lại tất cả.
~~~~~~~~~~~~~
~ Bệnh viện Seoul ~
Tiếng còi xe cứu thương vang vọng trước cổng bệnh viện, chiếc xe vừa đậu ngay cổng cấp cứu, một nhóm người áo trắng bên trong đã khẩn trương đẩy chiếc băng ca nằm ra phía sau xe. Bệnh nhân vừa được vận chuyển nằm lên băng ca, nhóm người áo trắng liền đẩy xe vào ngay khoa cấp cứu.
"Báo với bác sĩ trưởng tua trực có bệnh nhân bị tai nạn giao thông tri giác hôn mê, mất máu khá nhiều đang vận chuyển vào khoa nhanh lên!!!" - một người áo trắng vừa đẩy băng ca vừa ra hiệu cho người đồng nghiệp của mình chạy vào trong thông báo
Thời gian gấp rút tính mạng bệnh nhân đang nằm trong tay họ, nhìn người nằm trên băng ca thật sự cảm tưởng rằng ranh giới giữa sự sống và cái chết rất mỏng manh.
Cái băng ca trên đường đẩy vào, tiếng chuông điện thoại trong người Lisa reo lên, người điều dưỡng nam nhanh chóng lấy ra điện thoại. Nghe thoáng qua biết được rằng là người quen của bệnh nhân nên anh đã vội vã thông báo tình trạng hiện tại của Lisa cho người đó nắm rõ.
Lisa được đặt nằm lên giường bệnh, ekip trực đêm đó đã tận sức cấp cứu cho cô. Da niêm cô tái nhợt đi, nhịp tim và nhịp thở tăng cao có lẽ đang rơi vào tình trạng sốc mất máu. Sau khi được sơ cứu tạm thời cô đã được đẩy vào phòng mổ trong tình trạng mê nan bất tỉnh.
.
.
.
5 tiếng trôi qua, đèn phòng phẫu thuật đã tắt, vị bác sĩ mặc áo mổ điềm đạm bước ra. Ngay khi thấy bác sĩ, Somi đã gấp rút chạy đến, cô nắm chặt lấy tay bác sĩ, không ngừng khóc lo hỏi về tình trạng của Lisa
"Cháu đừng lo, chị của cháu tạm thời đã qua được giai đoạn nguy hiểm. Bệnh nhân bị chấn thương não, chấn thương ngực và gãy xương cánh tay phải, tạm thời còn đang hôn mê. Cháu đợi vài tiếng nữa, chị của cháu sẽ tỉnh lại" - người bác sĩ trung niên kéo khẩu trang xuống mỉm cười trấn an Somi sau đó lại nói tiếp - "Đợi khi chị cháu tỉnh bác sẽ chuyển chị cháu sang phòng bệnh nằm theo dõi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...