~ Zikzak Coffee ~
Hai ly nước được nhân viên phục vụ đặt nhẹ xuống bàn, một ly cà phê sữa nóng và một ly capuchino. Tách cà phê sữa nghi ngút khói luân chuyển theo lực khuấy của người đối diện. Ánh mắt thăm dò chứa đầy hoài nghi của Jackson đang trực tiếp hướng thẳng về phía Chaeyoung.
"Sao đột nhiên em lại hẹn anh ra đây?" - Hắn vừa khuấy đều tách cà phê sữa vừa cười giả lã hỏi nàng
"Có phải khi yêu người yêu nhiều sẽ chịu nhiều thua thiệt đúng không anh?" - Chaeyoung đáp lại vẻ mặt nghi ngờ của Jackson là đôi mắt ầng ận nước của nàng. Khi thấy đối phương chuẩn bị mở miệng nói nàng đã nhanh chóng phân trần sự tình - "Em nhận thấy dường như em và Lisa không hợp nhau, ở bên cạnh cô ta lúc nào em cũng là người thua thiệt"
"Trước đây anh đã khuyên em đừng dọn đến ở với cô ta rồi. Là do em cố chấp muốn giúp GD thôi. Em thấy đấy, anh có nói sai không. Nữ nhân với nữ nhân làm sao có tương lai" - Khuôn mặt hắn điềm đạm nhấp ngụm cà phê sữa nhưng sâu trong đáy mắt là nét cười mãn nguyện.
Chaeyoung quệt đi hai dòng nước mắt trên khuôn mặt, ngẩng đầu lên như thể muốn Jackson đưa ra lời khuyên hợp lí cho nàng. Hiện tại, lời nói của hắn dù có chói tai đến mấy nàng đều phải miễn cưỡng lắng nghe. Ngồi đối diện hắn được hơn 15 phút đã là sự thành công lớn nhất của nàng.
*Reng Reng Reng*
Điện thoại trong túi Chaeyoung đột ngột reo lên. Nàng hơi bất ngờ nhưng rồi vẫn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh tiếp máy
"Cậu đang ở đâu?" - Giọng nói bảy phần thức giận ba phần lạnh lùng của Lisa lập tức lên tiếng
"Tớ đang ở công ty" - Chaeyoung vừa đáp đã nghe được tiếng ngắt máy của Lisa.
Vốn dĩ Chaeyoung không hề hay biết rằng khung cảnh nàng và Jackson ngồi nói chuyện trong quán đã lọt vào mắt Lisa. Trong vài phút dừng đèn đỏ trên đường, cô vô tình thấy được hai người ngồi cạnh bên khung cửa kính của quán.
Máu nóng dồn hết lên đỉnh đầu, Lisa siết chặt vô lăng, nàng cứ ngồi đấy cười nói vui vẻ với hắn, biết đâu chừng chốc lát hắn sẽ rinh nàng về nhà thì cô biết làm sao. Park Chaeyoung nàng luôn thích chống đối cô đến thế sao.
Không còn muốn ngồi trong xe suy nghĩ vớ vẩn, dù là kế hoạch gì đi nữa hôm nay Lisa nhất định phải đem nàng về nhà.
Cô bước xuống xe đóng mạnh cửa, bước nhanh từng bước vào trong quán.
.
.
.
Nam phục vụ quán đứng ngay cửa đón khách muốn đưa tay mở cửa cho Lisa đi vào thì cô đã đẩy mạnh cánh cửa đập vào người anh nhân viên xấu số. Sát khí phừng phực xông thẳng đến cái bàn hai người đằng xa.
Khuôn mặt Chaeyoung từ buồn bã bi ai dần chuyển sang tái nhợt, đôi môi lắp bắp nói ra từng tiếng không rõ ràng trước mặt Jackson. Hắn ngồi đối diện nàng ung dung bình tĩnh bao nhiêu thì nàng thấp thỏm sợ hãi bấy nhiêu. Do ngồi quay lưng hướng ra cửa nên Jackson hoàn toàn không biết đến việc Lisa đang cuồng nộ bước về phía hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...