Chương 99: Biến Cố Bất Ngờ

1K 59 36
                                    

"Con và Jackson đã chia tay từ rất lâu. Người mà con hẹn hò hiện tại là một nữ nhân"

Thời gian và không gian như ngừng chuyển động trước lời nói của Chaeyoung. Cả căn phòng im bặt không một động tĩnh. Bốn người vừa đi đến cửa phòng đột ngột dừng lại giương lên ánh mắt kinh hãi tột độ quay đầu nhìn về phía thân ảnh cô gái kiên cường đứng trước mặt vị chủ tịch cao cao tại thượng.

Yang Hyun Suk nhanh chóng dẹp bỏ thái độ sững sờ vừa hiện phớt ngang qua khuôn mặt. Ông chậm rãi chống tay đứng dậy, cái ghế xoay theo lực đẩy trượt về phía góc phòng.

"Con vừa mới nói gì?"

"Con xin lỗi chủ tịch. Con biết bản thân đã phạm sai lầm. Nếu có thể con xin người cho phép con rời khỏi công ty, những thiệt hại của công ty con sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn"

Ông Suk đứng trước mặt Chaeyoung ánh mắt cơ hồ vân đạm phong kinh trầm ngâm nhìn nàng. Theo lẽ tự nhiên thông thường trước cơn bão tố bầu trời bao giờ cũng rất quang đãng.

Luồn không khí lạnh lẽo không rõ từ đâu liên tục bao trùm lấy Chaeyoung, nàng ngay đến hít thở cũng không thông, cúi đầu tuyệt nhiên không dám đối diện với ông Suk.

"Nữ nhân con nhắc đến là ai?" - Giọng ông trầm đục đều đều vang lên

Nàng im lặng một lúc lâu sau mới dám mở miệng lên tiếng

"Là Lisa ạ"

.

.

.

"Quen nhau khi nào?"

"Khoảng 1 năm sau khi tụi con đã vào YG"

*Rầm*

Xấp hồ sơ kẹp trong tấm bìa cứng trên bàn bất thinh lình bị ông Suk cầm lên ném thẳng vào cái kệ tủ trưng bày rất nhiều chai rượu đắt tiền. Vài chai rượu theo lực va chạm lung lay rơi xuống nền đất vỡ ra tung tóe.

"Hai đứa mày tính làm phản đúng không??!! Tụi mày muốn tất cả mọi người nhìn chúng mày với ánh mắt ngưỡng mộ idol hay muốn họ nhìn tụi mày như hai đứa bệnh hoạn hả?!!"

"Thưa chủ tịch, tụi con yêu nhau thì đến với nhau. Từ khi nào tình yêu của chúng con lại trở nên bệnh hoạn trong mắt chủ tịch vậy ạ. Miệng lưỡi thế gian tụi con không cách nào quản cũng không muốn quản. Dù sao đi nữa tụi con sống cùng gia đình chứ không sống cùng với người khác"

Bàn tay Yang Hyun Suk giơ cao giữa không trung rồi lại hạ xuống. Ông biết với sự cường ngạnh này của Chaeyoung dù ông có đánh nàng thì tình thế vẫn không thể xoay chuyển được.

"Đi ra ngoài!!"

"Chủ tịch, con sẽ viết đơn xin nghỉ mọi tổn thất của công ty con sẽ...."

"Ta nói đi ra ngoài!!!"

Yang Hyun Suk gần như dùng tất cả sức lực ném hết đống tài liệu xuống đất. Người mà ông hao tổn tâm tư đào tạo suốt thời gian qua hiện tại lại có thể dễ dàng nói lên câu từ bỏ như thế.

"Chaeyoung, ra ngoài đi em" - Jisoo gấp rút kéo tay Chaeyoung về phía cửa. Trước khi nàng mở cửa bước ra vẫn còn nghe thấy câu nói của ông Suk từ đằng sau vọng lại.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ