Chương 61: Tình Một Đêm

1K 51 12
                                    

Lisa mơ mơ màng màng hé mở mắt, mùi trầm hương thơm ngát lập tức bao phủ lấy cô. Hương thơm này dường như rất đỗi quen thuộc.

Trần nhà được tỉ mĩ vẽ lên bức tranh phong cảnh hữu tình và dường như đã từng thấy qua nó. Cô nhìn đến những thứ hiện lên trước mặt, tivi lớn, bàn gỗ nâu, kệ để sách hay thậm chí màu sơn trên tường tất cả cô đều cảm thấy thân quen. Nhưng nhất thời trong cơn đau đầu cô lại không thể xác định được nơi ở hiện tại.

Lisa ôm đầu ngồi dậy, tấm chăn đắp trên người theo quán tính liền tụt khỏi người. Cô nhìn xuống bên dưới, đầu óc chợt bong bong lên vài tiếng, cơ hồ không dám tin vào mắt mình. Lisa dụi mắt thêm vài lần, kéo tấm chăn lên, kết quả vẫn như cũ. Cô hiện tại không một mảnh vải che thân.

Điều làm Lisa càng cả kinh điếng hồn hơn nữa là người nằm bên cạnh cô lại chính là Minnie.

Minnie theo tiếng động cơ hồ tỉnh dậy, vừa nhìn thấy khuôn mặt kinh hãi của Lisa đang nhìn mình, nàng liền ngồi bật dậy nắm chặt tấm mền che lấy cả cơ thể

"Min....minnie....chúng....chúng ta...."

"Là tớ cam tâm tình nguyện cậu không cần lo lắng"

Lisa nghe đến câu nói của Minnie, trong lòng càng lúc càng lo sợ. Hình ảnh đêm qua bất chợt hiện lên trong đầu cô. Minnie gọi cô đến nhà trò chuyện như những lần trước đây, hai người cùng nhau uống rượu nói về rất nhiều thứ.

Sau đó....sau đó....Lisa đập mạnh vài cái vào đầu, cố gắng nhớ lại.

Hình ảnh tiếp theo là cô đã hôn Minnie. Ôm hôn nàng mãi đến tận giường và mọi chuyện sau đó có lẽ không cần suy nghĩ cũng biết điều gì đã xảy ra

Lisa run rẩy xê dịch cả thân người ra xa Minnie, thời khắc này trong đầu cô  chỉ nghĩ đến Chaeyoung.

"Lisa, cậu có thể coi như không có chuyện gì. Tớ không trách cậu" - Minnie buông tấm chăn ra, cả thân người đẫy đà nhích về phía Lisa.

Minnie tựa vào lòng Lisa, ôm chầm lấy cô, nàng có thể cảm nhận được cả người Lisa giờ đây đều đã trở nên cứng đờ.

Lisa ngồi đấy mặc cho nàng ôm, ánh mắt thơ thẩn vô định giữa không gian

"Lisa, tớ biết người cậu yêu không phải là tớ. Tớ không miễn cưỡng cậu. Qua hôm nay mọi chuyện sẽ quay về như lúc trước. Nhưng ít nhất bây giờ cậu hãy ở bên cạnh tớ một chút thôi, có được không?"

Minnie ngẩng đầu nhìn Lisa, ánh mắt ngấn lệ, từng giọt từng giọt trải dài trên khuôn mặt. Nàng đưa tay lên mặt cô, xoa nhẹ, giọng điệu tha thiết khẩn cầu nhưng thời khắc này, Lisa vẫn duy trì tư thế cũ, căn bản không thể nghe được nàng đang nói gì. Một lòng chỉ nghĩ về Chaeyoung. Nỗi ân hận và sợ hãi đang dần dần nhấn chìm cô.

Minnie ôm lấy khuôn mặt Lisa, tiến đến chậm rãi đặt nụ hôn lên môi cô. Một nụ hôn mang theo vị mặn của nước mắt.

Mãi đến khi nhận ra đầu lưỡi Minnie đang dần dần tiến sâu vào trong thì Lisa mới sực tỉnh lại. Cô hoảng hốt đẩy mạnh nàng ra. Loạng choạng rời khỏi giường cầm theo đống quần áo rơi vãi trên sàn nhà chạy thật nhanh vào toilet.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ