Chương 67: Khúc Mắc Đã Tỏ Tường

687 58 7
                                    

~ Bệnh viện X ~

*Két*

Chiếc xe hơi thắng gấp trước cổng bệnh viện. Trong đám đông tấp nập ở nơi đây, có một người con gái đã hớt hải vừa chạy vừa xô đẩy những người đang đi trước mặt, dùng tốc độ nhanh nhất của bản thân lao vào bệnh viện.

Khi đến được phòng bệnh, Jennie đảo mắt nhìn quanh, cánh cửa phòng được khép hờ, một vài người cảnh sát mặc cảnh phục đang đứng trước cửa.

Nàng bước đến đưa căn cước cho cảnh sát kiểm tra, nhận được sự đồng ý của họ, liền đẩy nhẹ cửa phòng bệnh bước vào.

"Tới rồi sao!"

"Cô...." - Jennie thoáng kinh ngạc khi thấy người trước mắt nàng hoàn toàn khác hẳn lúc xưa. Thân người ốm yếu gầy gò, khuôn mặt nám đen hốc hác nhìn vào như một kẻ gần đất xa trời.

"Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt thương hại như thế. Tôi không thích đâu. Nếu biết trước cô sẽ dùng ánh mắt đó để nhìn tôi thì tôi sẽ không gọi cô đến"

Sáng sớm hôm nay, Jennie vừa đến công ty đã nhận được cuộc gọi từ cảnh sát. Họ báo với nàng Neul không còn sống được bao lâu. Di nguyện cuối cùng của cô ấy là muốn được gặp nàng lần cuối. Hung tin vừa truyền đến, Jennie lập tức gạt bỏ mọi ân oán trước đây, nóng lòng chạy đến gặp cô. Trong thâm tâm nàng, từ trước đến nay thật sự chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ trả thù Neul. Sở dĩ Neul phải ngồi tù hoàn toàn là do Jisoo và So Ye đã kiên quyết làm như vậy. Ở một góc độ nào đó, ngoài Jisoo ra thì Neul chính là người bạn thân nhất với nàng.

"Neul.....cô....có phải cô....." - Jennie nghẹn ngào đứng nhìn Neul một tay bị còng vào thành giường, tay còn lại đang yếu ớt chống đẩy cơ thể ngồi lên tựa lưng vào thành giường. Khóe mắt nàng bất giác lại cay cay

"Phải. Tôi bị ung thư gan thời kì cuối. Tôi sắp chết rồi. Đây không phải là điều cô muốn sao?"

Hai hàng lệ bắt đầu lăn dài trên khóe mắt Jennie. Nàng đi đến âm thầm ngồi cạnh cô, nắm chặt lấy tay cô

"Neul, tớ biết cậu rất hận tớ. Thật lòng xin lỗi cậu. Nếu tớ biết cậu cũng thích Jisoo unnie thì tớ...."

"Cô sẽ làm gì? Sẽ rút lui nhường lại cho tôi?"

"Tớ...."

Jennie do dự nhìn vào nụ cười đầy sự khinh miệt của Neul

"Đừng tự dối người dối mình. Ngay cả khi cô biết điều đó cô cũng sẽ cướp đi Jisoo unnie của tôi thôi"

"Neul....nếu tớ biết, tớ sẽ không đến với chị ấy, sẽ để chị ấy có thêm cơ hội để lựa chọn giữa cậu và tớ"

"Dối trá!! Cô thừa biết ngoài cô ra Jisoo unnie sẽ không yêu người nào khác"

Nước mắt Neul cố gắng kìm nén đến cuối cùng vẫn là không thể tiếp tục ngăn lại. Cô bật khóc nức nở đánh vào vai Jennie. Nàng ôm chầm lấy cô xoa nhẹ vào tấm lưng gầy guộc ấy.

"Neul, cậu tin cũng được, không tin cũng được, đến bây giờ tớ vẫn coi cậu là bạn. Tớ biết cũng vì Jisoo unnie nên cậu mới như thế. Cậu còn nhớ không, vào những ngày đầu khi tớ quen biết cậu, có một đêm tớ đã sốt rất cao, ai là người đã cõng tớ chạy suốt quãng đường dài để đến bệnh viện"

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ