[ 3 năm sau ]
"Chaeyoung, Chaeyoung....."
Cô gái tuổi ngoài đôi mươi dáng người mảnh mai cao ráo với mái tóc xoăn vàng được cột cao, trên người đơn giản là bộ đồ màu xám thường mặc khi tập luyện. Nàng cầm theo chai nước rời khỏi phòng tập, đi được vài bước đã nghe được có người gọi tên mình từ đằng sau.
Chaeyoung đóng nắp chai nước đang uống lại, ngoảnh đầu nhìn người phía sau. Thật ra không cần quay lại nàng cũng đoán được người vừa gọi tên mình là ai.
"GD oppa ( G Dragon) , anh gọi em?" - Chaeyoung mỉm cười vui vẻ đưa tay lên vẫy chào GD
"Anh có mua phần thức ăn và nước uống cho em. Em đừng ngại chỉ là sẵn tiện anh mua cho các thành viên Big Bang nên mua luôn cho em thôi" - GD tùy tiện bịa đại lí do để Chaeyoung nhận lấy phần ăn của mình. Kỳ thực nếu nói anh cất công tranh thủ chút ít thời gian nghỉ ngơi để đi mua cho Chaeyoung thì nàng nhất định sẽ không nhận. Tính cách của nàng là thế luôn muốn tự lực tự cường không thích nhờ vả một ai và càng không muốn để người khác nhọc công vì mình. Dù rằng chỉ mới quen biết nàng không lâu nhưng GD phần nào đã hiểu được tính cách nàng.
"Vậy em cám ơn anh nhé" - Chaeyoung mỉm cười nhận lấy phần thức ăn trên tay anh.
Tuy rằng Chaeyoung đối với vị tiền bối nổi tiếng này luôn giữ khoảng cách nhất định nhưng chỉ cần nhìn thấy nụ cười nhẹ nhàng của nàng thì GD cảm thấy khoảng thời gian nghỉ ngơi mất đi là hoàn toàn xứng đáng.
Chần chừ một lúc, Chaeyoung thấy GD vẫn không có ý định rời đi, anh cứ đứng trước mặt nàng nhìn đông nhìn tây, gãi đầu rồi lại vuốt vuốt sau cổ suốt mà vẫn không có ý định mở lời. Người tinh ý như nàng đã sớm nhận ra GD là đang có điều muốn nói
"Anh....có chuyện muốn nói với em sao?" - Nàng nghiêng đầu phì cười nhìn GD. Quả thật trông anh bây giờ hình như khác xa với hình tượng soái khí bá ngầu trên các tạp chí thời trang hay các show diễn âm nhạc
"Anh....tối nay.....tối nay em có rảnh không? Anh muốn hẹn em đi....đi ăn tối"
"Thật sự xin lỗi anh, tối nay em có lịch học luyện thanh rồi. Anh biết đấy, khoảng thời gian này thật sự quan trọng đối với em"
Tính luôn cả lần này thì Chaeyoung đã từ chối cuộc hẹn của GD không dưới 5 lần. Mỗi lần từ chối nàng chỉ có một nguyên nhân duy nhất dù là đối với GD hay với các đàn anh khác đều như vậy.
"Không sao đâu. Anh tin em nhất định sẽ được debut mà. Cố gắng lên" - GD lúng túng cười trừ, bị nàng từ chối nhiều lần như vậy chắc có lẽ anh đã tập quen dần.
"Nếu không còn gì thì em đi trước nhé. Tạm biệt anh"
"Tạm biệt em. Nhớ nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ" - Chaeyoung cúi gập người chào GD xong liền vẫy tay tạm biệt.
Chaeyoung thả bộ đi về phía cổng công ty, vừa đến cổng liền lập tức vòng đi lối khác, âu cũng là tránh kẻ phiền phức quấy rầy nàng suốt ba năm qua - Jackson Lee. Hắn đang đứng trước cổng công ty đợi nàng.
~~~~~~~~~~~
~ Nhà Chaeyoung ~
Chaeyoung lười biếng thả mình nằm dài trên sofa, tập luyện cật lực suốt cả ngày, hiếm khi mới có được buổi tối trống lịch tập, nàng chẳng dại gì mà lãng phí vào các buổi hẹn hò vô bổ. Thay vì đi chơi thà rằng ở nhà quấn chăn nằm ngủ còn tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Short StoryMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...