Chương 90: Lời Nói Dối

859 69 115
                                    

Bên ngoài ngôi nhà gió lốc nổi lên, những đám mây đen kịt vần vũ kéo đến đông đặc trên bầu trời. Từng tia sét cuồng nộ và dữ dội cắt ngang nền đen tăm tối. Chỉ trong tích tắc cơn mưa trĩu hạt không ngừng trút thẳng xuống mọi nơi.

Trong màn mưa đêm giăng kín lối, biển lửa thiêu đốt ngôi nhà dần nhỏ lại. Từ phía xa, thân ảnh một người con gái cầm theo cây rìu bất chấp tất cả xông vào ngôi nhà

"Axxx.....Đúng là hai tên ngốc mà!!" - Minnie vung tay đập lưỡi rìu vào sợi dây xích quanh cột nhà. Cô mắng họ ngốc lại không nhìn lại bản thân mình. Cô cũng như Lisa đều tự đâm đầu vào chỗ chết.

Tiếng lưỡi rìu va đập vào cột nhà đúng lúc khiến cho Chaeyoung cơ hồ mở mắt. Trong cơn mơ màng nàng chỉ vừa kịp nhận thức được người trước mặt mình là Minnie sau đó lại ngất đi

~~~~~~~~~~

~ Bệnh Viện Seoul ~

"Đừng....đừng.....đừng bỏ tớ.....Chaeng
!!!!"

Cơn ác mộng về viễn cảnh Chaeyoung mỉm cười từ từ trút bỏ hơi thở cuối cùng trong vòng tay Lisa đã khiến cho Lisa giật mình choàng tỉnh.

Ngay sau khi mở mắt, một khung cảnh khác hiện ra trước mắt cô. Trần nhà màu kem và những chai dịch mắc trên giá treo đang được truyền vào tay cô.

"Em tỉnh rồi à? Em nằm xuống nghỉ chút đi còn chưa khỏe hẳn mà" - Jisoo bật người ngồi dậy từ trên sofa chạy đến đỡ lấy Lisa khi thấy cô có ý định chống tay vươn mình

"Chaeng.....Chaeng đâu rồi chị??" - Thấy Jisoo chợt ngưng lại động tác, Lisa càng thêm lo lắng nắm chặt lấy tay chị - " Sao chị không trả lời em?! Chaeng đâu rồi??!!"

"Lisa à, hứa với chị em cần phải bình tĩnh nghe chị nói được không?" - Jisoo bóp chặt lấy hai vai Lisa, chị hít sâu lấy hết dũng khí để nói với cô - "Lisa, chị không muốn lừa em sự thật là Chaeyoung đã chết rồi"

Jisoo nói xong lại nhìn về phía cái giường bên cạnh giường Lisa

Một tấm nệm màu trắng không người nằm. Điều này có nghĩa là gì. Tại sao Jisoo lại nhìn vào cái giường không người nằm thế này.

Hóa ra cơn ác mộng khi nãy giờ đây đã trở thành sự thật. Cô đã vĩnh viễn mất đi nàng rồi sao.

"Chị....chị đang đùa với em đúng không? Sao có thể...." - Lisa giật đứt sợi dây truyền dịch trên tay. Cô thất thần ngã khuỵu xuống nền gạch trắng bóng.

"Chị không lừa em. Lúc hai em được đưa vào đây, Chaeyoung đã nằm ở giường này. Thế nhưng tình trạng của em ấy....." - Jisoo cúi đầu giọng nói cũng dần nhỏ lại - "Khi nãy nhân viên y tế đã vào đây báo tử với chị. Lisa, chị biết em...."

"Tránh ra!!!! Chị lừa em!!! Chaeng làm sao có thể bỏ em đi như vậy được chứ!!!"

Lisa hất tay Jisoo ra, cô ngồi trên sàn bịt chặt hai tai liên tục lắc đầu đẩy người về sau dựa vào bức tường. Tất cả là giả dối, cô đã hứa với nàng sẽ không để nàng rời xa cô vậy mà bây giờ Jisoo nói thế chẳng khác nào cô đã nói dối với nàng. Nếu ông trời đã cướp đi nàng vậy còn giữ cô ở lại thế gian này để làm gì.

Thực Tập Sinh [Chaelisa]  [Jensoo]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ