"Somi.....somi.....tỉnh lại đi em....Chị là Lisa. Chị xin em mở mắt ra nhìn chị đi" - Lisa khóc đến kiệt sức ngồi cạnh bên giường Somi, tay cô vẫn kiên trì nắm chặt tay em ấy
Đã 1 ngày 1 đêm rồi, Lisa không hề rời khỏi giường Somi. Bất luận Minnie có nói thế nào thì Lisa vẫn nhất quyết ở cạnh bên Somi. Đây là đứa em gái cô thương yêu nhất, từ nhỏ cô đã không có anh chị em nên khi gặp được Somi, Lisa đã coi Somi là em gái ruột của mình.
"Lisa, tớ có chuyện muốn nói với cậu"
- Minnie đi đến ngồi xuống bên cạnh Lisa, xoa nhẹ vào lưng cô, điệu bộ thấy rõ vài phần ngập ngừng"Chuyện gì?"
"Thật ra.....cậu nên tin những gì Somi nói. Trước khi Somi hôn mê, em ấy có kể cho tớ nghe một số chuyện. Chính em ấy đã sai người đi bắt cóc và đánh Jackson Lee cho nên.....chuyện lần này không loại trừ khả năng là do Park Chaeyoung gây ra"
"Cậu nói cái gì?? Somi cho người đánh Jackson Lee?? Ý cậu chuyện này là trả thù cho Jackson Lee??!!" - Lisa hiếp lại mi quang, ánh mắt bán tín bán nghi chất vấn Minnie
"Đúng vậy!!"
Nhận được cái gật đầu kiên định của Minnie cùng với lời buộc tội từ chính miệng Somi nói ra đã triệt để khiến cho Lisa không còn cách nào phủ nhận.
Tất cả mọi thứ dường như đang chống lại với cô. Lisa bấu chặt vào đầu mình, đau đớn nghĩ về Chaeyoung. Người cô yêu không yêu cô, người cô yêu đã lên giường cùng người khác làm cô tổn thương. Và cũng chính người đó đã đẩy em cô vào bước đường này
*Rầm*
Cánh cửa phòng bệnh đột nhiên bị đẩy ra đập mạnh vào tường. Một người đàn ông và một người phụ nữ từ từ bước vào trong.
"Chú...chú ba. Thím.....thím ba" - Lisa hoảng hồn đứng lên, dáng vẻ sợ sệt lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt và đứng nép sang bên để ba mẹ Somi nhìn rõ đứa con gái đang nằm trên giường bệnh của mình.
Trái với bà Bruschweiler lo lắng chạy về phía Somi khóc lóc ôm chặt lấy đứa con gái của bà. Ông Bruschweiler từ đầu đến cuối chỉ chăm chăm nhìn vào Lisa, ông chậm rãi bước đến trước mặt cô
"Điều vừa rồi con nói có thật không? Park Chaeyoung là người đã đến thăm gia đình ta vào dịp Tết đúng không??"
Cách đây ít phút, khi ba mẹ Somi vừa đáp chuyến bay đến Hàn quốc thì đã tức tốc chạy đến bệnh viện theo lời nhắn của Lisa. Ông bà vừa đi đến đứng sau cánh cửa phòng khép hờ thì đã nghe được toàn bộ đoạn đối thoại Lisa và Minnie đã nói.
Lisa cúi đầu nhìn thấy đôi giày ông đang dần bước đến và dừng ở ngay trước mặt mình. Cô hít sâu một ngụm khí lạnh, thu hết can đảm để đối mặt trực diện với ông.
"Con....."
Sát khí toát ra trên người ông thật sự không phải ai cũng có thể thích ứng kịp thời. Cho dù là Lisa từ nhỏ đã được chú thím ba yêu thương như con ruột nhưng giờ đây cô cũng phải sợ hãi trước cái hàn khí bức ra từ người ông.
"Được rồi.....con không cần phải nói thêm. Chú sẽ cho người tìm Park Chaeyoung hỏi rõ"
"Đừng!!! Chú ba....chú ba....con xin chú....!!" - Lisa quỳ thụp xuống ôm lấy chân ông Bruschweiler, cô biết với tính cách của ông nếu ai dám động vào đứa con gái trân quý của mình thì nhất định sẽ phải trả giá rất đắt. Somi chính là thừa hưởng cái tính cách đó từ ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]
Truyện NgắnMột cô gái tốt bụng ấm áp Một cô gái thân thiện hòa đồng Một cô gái vô tư yêu đời Một cô gái tinh tế tỉ mỉ Bốn cô gái kiên cường và nghị lực Bốn cô gái rời xa gia đình theo đuổi ước mơ Họ là ai? Họ chính là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên cái tên...