2 năm không chậm trôi qua như một cái chớp mắt.Hikaru như đã bốc hơi khỏi trái đất,sống chết cùng tung tích của cậu vẫn là một bí ẩn đối với Hokage đệ ngũ cùng Konoha.
Dưới sự quản lý của Tsunade ngôi làng đã khôi phục nhanh chóng trong 2 năm và đã phát triển hơn trước rất nhiều.
Thiếu vắn đội 7 ngôi làng nhộn nhịp thường ngày dường như có gì đó yên ắng hơn lúc trước.
Trong văn phòng Hokage:
Tsunade lúc này ngồi trên ghế văn phòng nhìn Sakura cùng 1 thiếu niên tóc vàng trước mặt nói:
-Chào mừng ngươi đã trở về Naruto,nhờ sự chi viện của ngươi mà ta giết trọn 2 tên Akatsuki lẫn giải cứu thành công ngài Kazekage.
-Nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc!
Đương nhiên rồi bà già,đó là nhiệm vụ có tôi tham gia mà.Hơn nữa Gaara là bạn của tôi nên tới đó là đương nhiên_Naruto trước mặt nhìn trưởng thành hơn trước mĩm cười nhìn Tsunade nói.
Cậu cũng mạnh lên không ít rồi nhỉ Naruto.Lại đột ngột xuất hiện ở đó nữa chứ_Sakura kế bên nhìn Naruto nói.
Cậu cũng vậy Sakura,One hit one kill_Naruto đùa giỡn nói.
Vậy cậu muốn thử không?Na-Ru-To! _Sakura giọng đáng sợ kế bên nhìn Naruto nói.
Ha,ha..đương nhiên là không rồi.Tha cho tớ_Naruto cười trừ nói,ai chứ Sakura cậu không dám chọc đâu,không là ăn đấm đấy,mà 1 đấm là kill.
Coi bộ cậu biết điều đấy!_Sakura giống vẫn đáng sợ nhìn Naruto nói.
Khụ!Khụ!_Tsunade nhìn đôi trẻ nói chuyện liền ho vài tiếng lấy sự chú ý cả hai.
Naruto và Sakura sau đó liền kết thúc cùng nói chuyện,dời sự chú ý qua Tsunade.
Cả hai đều có công lớn trong việc tiêu diệt hai thành viên Akatsuki và giải cứu Kazekage._Tsunade nhìn cả hai tuyên dương.
Vì Kakashi đang bị thương và Sasuke lẫn Hikaru đều không có mặt ở đây nên Naruto!Ngươi cùng Sakura và hai người nữa tạm thời thành lập 1 đội làm nhiệm vụ đi._Tsunade nhìn Naruto và Sakura trước mặt nói.
Con cùng Naruto thì ổn rồi nhưng hai người nữa là ai thưa sư phụ?_Sakura nhìn Tsunade thắc mắt.
Bọn họ sẽ gặp các ngươi vào ngày mai,1 trong số họ là người của đội Anbu.Cấp dưới kia của Kakashi,người còn lại sẽ được 1 trưởng lão bổ nhiệm._Tsunade
Ngươi có ý kiến gì không Naruto?_Tsunade
Ổn thôi nhưng có thể tôi sẽ không ở lại làng lâu đâu.Tiên nhân háo sắc sắp đi rồi và có thể tôi cũng đi,có 1 số thứ tôi cần điều tra_Naruto nhìn Tsunade nói,cậu trở về đây cốt là để giải quyết 1 số rắc rối có thể sẽ xãy ra ở làng.Nhanh chóng thôi cậu sẽ gặp lại Hikaru và Sasuke,đội 7 sau đó sẽ trở lại.
Được rồi,Sakura con có thể về trước_Tsunade nhìn cả Sakura nói.
Vậy con xin phép về trước_Sakura nói rồi rời đi.
Ngươi có thông tin của Hikaru đúng chứ Naruto?_Tsunade nhìn Naruto nói.Trong 2 năm qua bà vẫn luôn liên lạc và nhận tin tức của Orochimaru từ Sasuke nhưng chưa 1 lần có tin tức gì của Hiakru.Tộc nhân cuối cùng của Yamino cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.