Xem ra ai cũng rất có tin thần nhỉ?_Kakashi cười nhìn đám nhỏ tràn đầy khí thế khác với sự ảm đạm buổi sáng.
Vậy một trận đấu nhỏ thế nào?_Kakashi hỏi.
Vẫn là bài tập cũ thôi,nhưng lần này thời gian sẽ là đến sáng...,cướp lấy cả hai cái chuông thì coi như mấy đứa thắng_Kakashi lấy hai cái chuông từ túi ta phe phẩy trước mặt cả ba.
Nhưng lần này luật lệ sẽ khác..,vì mấy đứa lớn rồi và cũng đông nữa nên ta phải hạn chế vài thứ lại.._Kakshi
Nhẫn thuật không có tác dụng với tộc nhân Otsutsuki nhỉ?Vậy có nghĩa là ta phải chiến đấu theo hướng thể thuật.._Kakashi
Vì vậy trong trận đấu lần này mấy đứa không được dùng nhẫn thuật,cấm cả phi lôi thuần thuật,tiên thuật và chakra vĩ thú, luôn đấy Naruto!_Kakashi nhìn cậu bạn nhen nhóm ý nghĩ ăn gian liền cảm lại.
Cấm cả huyết kế giới hạn và nhã thuật nữa Sasuke,Hikaru!_Kakashi sau đó chỉ mặt điểm tên hai cậu bạn còn lại.
Nhưng mấy đứa vẫn được dùng ảnh phân thân và thuật thế thân..Ngược lại thầy cũng không sử dụng Mangekyou Sharingan và Raikiri_Kakashi nhẹn nhàng phổ biến luật.
Vậy thầy vẫn dùng Sharingan và nhẫn thuật bình thường à?_Sasuke hỏi.
Ừ,nhưng thầy sẽ chỉ dùng vài thuật cơ bản thôi_Kakashi
Ăn gian ghê!_Naruto bấc mãn nói.
Mấy đứa tận ba người và có quyền chủ động đấy!Nên vậy là công bằng rồi Naruto.._Kakashi bình tĩnh nói.
Vậy thầy sẽ chỉ được dùng những thuật mà bọn em từng thôi được không?_Hikaru đàm phán.
Được..,vậy trận đấu..bắt đầu!_Kakashi vừa dứt lời cả bọn liền biến mất.
Đúng là rất cẩn thận.._Kakashi quan sát xung quanh.
"Để xem mình..còn có thể dạy dỗ tụi nhóc này đến đâu đây.."Kakashi khởi động Sharingan lên cả hai mắt bắt đầu cảnh giác.
-Phụt!
"Cùng một lúc à?"Kakashi nhìn ba bóng đen phóng ra từ bụi rậm lập tức thủ thế.
Ảnh phân thân là quá đủ rồi Sensei!_Naruto trên không trung cười,hai tay bắt chéo kết ấn.
-Đa trọng ảnh phân thân chi thuật!
-Bùm!
Một làng khói trắng xuất hiện khắp nơi,vô số Naruto trên không liền xuất hiện phủ kính lấy Kakashi rồi lao lên.
Chưa đủ đâu_Kakashi uyển chuyển liên tục hạ phân thân của Naruto.
Kĩ thuật ám nhỉ Hikaru?_Kakashi đạp một phần thân Naruto ra xa,xoay người lại đỡ lấy lưỡi hái của Hikaru.
Vâng~~!Thầy nên cẩn thận đấy!_Hikaru cười tăng lực lên.
Cái..!_Kakashi lập tức đẩy Hikaru rồi lùi ra xa nhưng bị cậu dùng chân đá ngược lại.
Đám phân thân của Naruto cũng không ngừng lấn lên mà tấn công dồn dập đưa Kakashi rơi vào thế hạ phong.
Em không nên vội vậy đâu Sasuke_Kakashi truyền chakra hệ lôi vào kunai xử lý đám phân thân của Naruto,rồi lách người tránh Sasuke ẩn trong đó đang chuẩn bị lấy chuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.