Danzo sau khi bị thiêu đốt bởi ngọn lửa đen không bao lâu liền thành tro,điều làm cả Sasuke và Hikaru ngạc nhiên chính là sau khi bị thiêu đốt 1 Danzo khác cơ thể không 1 vết thương,lằng lặng như khi cuộc chiến chưa bắt đầu xuất hiện sau Sasuke.
Hắn vung cánh tay trái,nơi được gắn rất nhiều Sharingan đấm về phía Sasuke.
Nhưng 1 lớp màng chắn màu tím đã xuất hiện bao quanh anh chàng đầu quạ và bảo vệ anh ta.
"Đó là Susanoo "_Hikaru nhìn lớp màng chắn của Sasuke nghĩ.Rồi lại nhìn Danzo,đôi mắt trở nên suy tính"Hắn ta rõ đã bị thiêu chết vậy mà bây giờ lại lằng lặng xuất hiện như chưa có việc gì xảy ra cả.Thứ này không phải là ảo thuật,rốt cuộc nó là gì?"
1 phần xương nhỏ của Susanoo xuất hiện,bao bọc xung quanh Sasuke.
Cậu tuy ngạc nhiên với những gì xãy ra nhưng cũng lấy lại bình tĩnh nhanh chóng xoay người điều khiển cánh tay của Susanoo bóp lấy lão ta.
Cơ thể Danzo bị bóp nát,máu chảy dài trên cánh tay Susanoo của Sasuke.
1 lần nữa lão ta xuất hiện,tay cầm Kunai từ phía sau đâm về Sasuke.Thanh Kunai đâm vào lớp Susanoo bao bọc xung quanh Sasuke liền bị gãy.
Sasuke xoay người,điều khiển 2 cánh tay to lớn của Susanoo tấn công Danzo,lão ta không tránh kịp liền tan xương nát thịt trước đòn đánh.
Sức tấn công lớn thật đấy_Danzo xuất hiện trên 1 cột đá lớn nói.(Chỗ Danzo đấu với Sasuke hiện tại giống trong nguyên tác nha.)
Sasuke thấy Danzo vẫn còn sống khẽ cau mày,bản thân điều khiển Susanoo liên tục tấn công về phía Danzo.
Lão già Danzo thân thử cũng rất tốt uyển chuyển né tránh.
Hikaru bên này vẫn chú tâm quan sát từng cử động của cả hai.Thầm nghi"Để thử sức mạnh của Danzo mà phải liên tục dùng Susanoo lẫn Amtateratsu rồi,nếu cứ như vậy mắt của cậu ấy sẽ bị tổn hại.Dù trước đó mình có điều hòa mắt cho Sasuke bằng Kira nhưng vẫn sẽ gây tổn hại.Sau trận này phải nhanh chóng ghép mắt cho cậu ấy mới được"
Tiếp tục,Danzo bị đánh trúng,hắn ta như đang Hack lại hồi sinh,xuất hiện sau Sasuke.Tay kết ấn tạo nhẫn thuật tấn công cậu bạn.
Fuuton:Shinkugyoku_Danzo kết ấn,từ miệng bắn ra nhiều tia gió về phía Sasuke.
Sasuke lúc này cũng nhận thức được việc tiết kiệm sức lực,liền chuyển mắt lại thành dạng 3 phẩy.
Bản thân cậu cũng yên tâm hơn khi biết thuật mà Danzo dùng để hồi sinh là gì.Nếu cuộc chiến đi theo hướng này cậu cần phải tiết kiệm sức,bản thân vẫn chưa dùng đến nguyền ấn nên chỉ cần giữa Mangekyou Sharingan không quá tổn hại là được.Chakra nguyền ấn cho là quá đủ cho trận này rồi.
Điều cần lo lắng là không biết lão già kia còn con bài nào ngoài Izanagi hay không mà thôi.
Sasuke nhảy lên,đối với đòn đánh liền đi chuyển có thể,uyển chuyển tránh né,1 vết xước xuất hiện trên mặt nhưng hoàn toàn không làm cậu wuan tâm,Sharingan tam cọc liên tục đảo tứ phía quan sát.
Địa điểm giao chiến là trên 1 cây cầu,Sasuke do đòn đánh của Danzo nên bản thân đã ra khỏi cầu.
Khi cơ thể sắp bị trọng lực kéo xuống vực thẳm,Sasuke nhanh nhẹn quẹt ngón cái ngay vết xước lúc nãy,kết ấn triệu hồi 1 con đại bằng khá to rồi bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.