Cậu về rồi!_Naruto nhìn Hikaru mở mắt hào hứng nói.
Thế nào?_Sasuke hỏi Hikaru về tình hình.
Rất khả quan luôn!_Hikaru đứng dậy vươn vai đáp.
Giờ tớ hiểu lý do tại sao Shun kêu Itachi-nii cài lần còn lại của ảo thuật từ Mangekyou Sharingan của anh ấy vào mắt cậu rồi_Hikaru
Phải,khả năng nhìn thấy tương lai đúng là kinh khủng thật_Sasuke nghĩ mọi việc xãy ra thì cảm thán.
Còn Tsukoyomi vĩnh cữu thì sao?_Hikaru hỏi tình hình bên này.
Đã giải xong rồi!Cậu nhìn mọi người đi_Naruto chỉ xung quanh.
Kakashi-sensei đang đến chỗ bà Tsunade để nói gì đo_Naruto
Hừm..,xem ra ổn hết rồi.Mà tớ đi lâu không?_Hikaru hỏi
Không lâu đâu,bọn tớ chỉ mới giải xong thuật thôi_Naruto
Vâyh ta đi chưa?Mắt của tớ nghỉ ngơi đủ rồi.Chakra của cậu thì sao Hikaru_Sasuke nhìn Hikaru lo lắng,bởi việc phá hủy cả một không gian nên chakra của Hikaru đã bị hao hục đáng kể rồi.
Nếu không hồi phụ tốt mà còn dịch chuyển bọn cậu đi nữa sẽ khiến cậu ấy kiệt sức khi đến nơi mất.
Tàm tạm rồi,đừng lo bởi thể chất của Yamino dễ phục hồi chakra lắm._Hikaru cười xuề nói.
Mà cậu không cần lo vụ dịch chuyển đâu,tổ mẫu của chakra..có để lại quà cho chúng ta đó!_Hikaru cười lơ đảng nói.
Đi thôi..!_Hikaru mở cổng dịch chuyển nhìn cả hai nói.
_______________________________
Nơi đây tối thật_Naruto quan sát xung quanh.Có chakra phát ra từ hướng kia_Sasuke dùng Sharingan lập tức phát hiện một cỗ chakra từ xa.
Tới đó thôi_Hikaru tiến tới chỗ Sasuke vừa chỉ.
Rốt cuộc ta đi đâu vậy?_Naruto thắc mắt.
Tới lấy quà từ Kaguya!_Hikaru nhìn bước tượng trước mắt đáp.
Nó rất to nhỉ..,mà nhìn nó quên nhỉ?_Naruto cảm thán trước thứ cao gần 10m trước mắt.
Là ma tượng.._Sasuke nghe thấy Naruto so sánh liền lập tức nhận ra.
Hahaa,tớ cũng không ngờ nó ta như vậy.._Hikaru cười trừ nhìn thứ kia,ban đầu cậu còn tưởng nó nhỏ cơ đấy.
Thứ mà ta muốn lấy nằm trong viên ngọc trên tay nó sao?Tớ thấy chakra tập trung ở đó nhưng cả bức tượng có gì đó khiến tớ để tâm_Sasuke quan sát xung quanh bức tượng khổng lồ nói.
Tớ cũng vậy...,có thứ gì đó như kết giới?_Naruto ở dạng hiền nhân và lục đạo đưa tay lên bức tượng cảm nhận.
Có thể là vậy đó,bởi Kaguya đã nói chakra thật sự nằm trong bức tượng.._Hikaru nghe Naruto nói vậy thì đồng tình.
Cậu giải được nó không?_Hikaru hỏi
Có lẽ là được,tớ cần xem kết cấu của nó và các lớp chakra xung quanh để tìm ra các kết ấn của nó.._Naruto đi quanh bức tượng cẩn thận xem xét.
Trong lúc Naruto tìm cách giải cho phong ấn của bức tượng thì Hikaru vừa lấy chakra trong chiếc vòng vừa thuật lại vài điều quan trọng cho Sasuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.