Tin tức Pain thủ lĩnh Akatsuki bị đánh bại được lan truyền rộng rãi,Naruto bây giờ là cái tên nỗi khắp ngũ đại cường quốc.Anh hùng của làng,mọi người trong làng cũng nhìn cậu bằng ánh mắt khác.
Nhóm 7 tụ họp một chỗ,như lời hứa thầy Kakashi đã bỏ tiền ra bao toàn đội ăn.Túi tiền của ông sau đó gần như chẳng còn đồng nào,đó đương nhiên là việc của hai tuần sau trận chiến với Pain.
Naruto chỉ vừa tỉnh lại sau trận chiến đó gần đây,khả năng hồi phục kinh người của Naruto giúp cậu bạn sau khi tỉnh dậy gần như hoàn toàn hồi phục.
Tuy vậy nhưng chỉ mình Naruto cùng Kurama biết cơ thể cậu vẫn chưa ổn định trở lại,vì dùng một thuật khác để giải Juuryoku Meppi nên bây giờ cơ thể cậu phải chịu phản phệ rất lớn.Từng cơn đau nhức chưa bao giờ biến mất sau cuộc chiến,chakra hiện tại chính là triệt để bị khóa.
Nói thẳng ra là bây giờ Naruto hoàn toàn không dùng được chakra nữa cho đến khi cậu đủ thời gian khai mở Juuryoku Meppi,nếu theo quy trình bình thường thì thời gian khai ấn sẽ là 1 tháng nhưng cũng chính vì phản phệ mà bản thân phải gánh chịu nên thời gian khai ấn phải tăng thêm một tháng nữa.
Cậu lúc này chỉ có thể dựa vào thể thuật phòng thân,khi nguy cấp sẽ dùng đến sức mạnh của Kurama.
Về phần chakra từ Kurama Naruto một phần cũng điều khiển nó khá tốt nhưng chưa thể gọi là hoàn hảo.Cậu bây giờ có lẽ cần gặp Jichuuriki của Bát vĩ Killer Bee,người duy nhất điều khiển chakra của vĩ thú một cách hoàn hảo cũng là Jichuuriki duy nhất ngoài cậu chưa bị Akatsuki bắt giữ.
Ông ta phải nói là rất mạnh,trong hai năm luyện tập Naruto đã gặp Bee để thỉnh giáo vài điều,nhưng vì còn một số thứ cậu còn muốn học nên trước khi điều khiển tốt chakra từ Kurama nên Naruto đã rời đi và hẹn Killer Bee lần tới khi gặp hãy chỉ cậu cách điều khiển chakra vĩ thú.
Ông chú bạch tuộc được cho là rất hào phóng nên nhanh chóng đồng ý.
Itchi cùng Shisui cũng trở về làng với Shunsuke.Bọn họ trò chuyện với Tsunade về một vài vấn đề về Uchiha tộc cùng làng.Chức vụ của Itachi được khôi phục,Shun đa phần luôn hoạt động như một đại diện từ tộc Yamino đến Konoha.Dù có một khoảng thời gian khá dài anh làm việc như một Shinobi của làng nhưng dù sao thì Shun vẫn chỉ được tính là bán Shinobi.Hay nói cách khác là 1 shinobi tự do,anh làm nhiệm vụ cho Konoha nhưng không hoàn toàn phục vụ làng cũng không thể xem ảnh dưới trướng Hokage được
Shun được xem là trưởng tộc Yamino thế hệ kế tiếp dù trong tộc chỉ còn mình anh cùng Hikaru.Nhưng sức ảnh hưởng đến Konoha vẫn rất lớn,anh hoàn có quyền tham gia vào hội nghị của làng.
Tuy vậy nhưng ở làng được một tuần Shun lại đi tiếp,trước khi đi anh thảo luận một vài kế hoạch của mình với Itchi,Shisui.Anh em nhà Yamino cư nhiên đều có tính toán riêng của mình,dù như thế nào nhưng nó luôn có tính thống nhất và ăn khớp với nhau đến lạ kỳ.
Không nói nhưng hai người đều hiểu những tính toán của nhau,Shun cùng Hikaru đã bàn luận cùng nhau rất nhiều thứ trong lúc hai mấy anh em nhà Uchiha vừa ghép mắt xong.Nên hai người không nói gì về kế hoạch cho đại chiến sắp tới khi ở làng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.