Tên quái vật ngạo nghễ rời đi,để lại khu rừng tinh thể tuyệt đẹp phía sau minh chứng cho trận chiến đẫm máu vừa xãy ra.
-Thật tiếc khi buộc phải giết tên kia nhưng nếu để thằng đó sống thì nó sẽ rất phiền...
-Sau cùng thì "kẻ được chọn" vẫn nên là ưu tiên hàng đầu
Hắn lẩm bẩm,trầm tư suy nghĩ cách để bắt Hikaru và sau đó là biến toàn bộ nhân loại thành "thức ăn" của hắn.
Gã tạo ra vô số các hạt tinh thể li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy được rồi phân tán chúng khắp để chuẩn bị cho quá trình tìm kiếm vị trí của Hikaru.
Chỉ vài phút sau,nhưng hạt tinh thể li ti với cấp độ phân tử liền phân tán khắp nơi.
Hắn nhắm mắt lại bắt đầu quá trình quan sát.
Từng khu vực của các chiến trường nhanh chóng hiện lên trong tâm trí gã,nhiều con người,nhiều nguồn chakra và cả những cuộc chiến khốc liệt diễn ra khắp mọi nơi.
Mọi thứ đều bị gã từ từ mà nắm bắt,từ sở chỉ huy của Liên Minh,nơi Kabuto cư trú,những hành động của Obito đến những kẻ có Chakra đặc biệt từ vĩ thú như Bee và Naruto đều bị hắn dần dần nắm bắt chuyện động qua việc cảm nhận.
Phạm vi cảm nhận khổng lồ đến đáng sợ của một con quái vật đúng nghĩa.Liệu số phận của Hikaru sẽ đi về đâu?
Gần 10 phút sau hắn mở mắt ra,khẽ nhíu mày.
Trong 10 phút này hắn gần như nắm bắt mọi thứ trong khu vực chiến trường hay cả những cánh rừng dày đặc xung quanh.
Rất nhiều thứ khiến hắn chú ý,đặc biệt là hai Jichuuriki là Naruto và Bee lẫn Obito và đội quân Jichuuriki của hắn.
Chỉ tiếc hắn ta không thể tìm được người muốn gặp.
-Kẻ được chọn bởi đã rời khỏi cuộc chiến này....
-Không!Nó biến mất mới đúng!
Hikaru như bốc hơi khỏi cuộc chiến này,sự hiện của cậu hoàn toàn biến mất.
Nếu không Otshuki chắc chắn cho dù cậu không có không ở khu vực chiến trường hay ẩn mình đến mức nào thì hắn cũng có thể tìm ra được.
Nguồn chakra đặc trưng của những kẻ đó hắn tin mình sẽ không bao giờ nhầm lẫn hay để sót.
Những hậu duệ của kẻ phản bội!
Khi vừa tới đây hắn chắc chắn mình đã cảm nhận được hai kẻ mang nó,một là tên đã đấu với hắn,người còn lại chắc chắn là "kẻ được chọn".
Chỉ là thứ đó đột ngột biến mất làm hắn phải cất công tìm kiếm nhưng giờ lại hoàn toàn không thấy.
Hắn chắc chắc người mình cần tìm đã biến mất,nhưng bằng cách nào?
Làm thế nào mà một kẻ khi nãy đang ở gần đây lại đột ngột biến mất.Chết?Không thể!"Kẻ được chọn" không thể chết dễ dàng như vậy được
Hơn hết nếu chết vẫn sẽ lưu lại xác hoặc dấu tích gì đó nhưng với tên đó thì không.Giả định đáng tin nhất bây giờ chính là việc Hikaru còn sống nhưng đã bị đưa đến một không gian khác.Hắn cần xác của cậu,cần đến nguồn năng lượng đặc biệt khổng lồ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.