Nhẫn thuật đó là phi lôi thuần thuật của Tobirama?_Madara nhìn về phía Naruto nói.
Không ngờ thời đại này vẫn có kẻ sử dụng được cái thuật phiền phức đó_Madara nhìn cậu
Ngài quá khen rồi,sự xuất hiện của ngài còn khiến tôi kinh ngạc hơn đấy.Uchiha Madara đại nhân_Naruto đưa mắt về phía hoạt thi trước mắt nói.
Thú vị đấy,Jichuuriki cữu vĩ!_Madara nhìn cậu thích thú nói.
Lên đi!Cho ta thấy bản lĩnh của các ngươi nào!_Madara nhìn về phía ba người Gaara,Tsuchikage đệ tam và Naruto nói.
_______________________________
Trần độn!_Onoki tập trung phóng đòn đánh về phía Madara thế nhưng bị ông ta dùng Rinnegan hấp thụ.
Đôi mắt đó,phiền phức thật!_Onoki khó chịu nói.
Sa thuật!_Gaara điều khiển cát tấn công Madara thế nhưng bị ông ta dùng Susanoo áp chế.
Các ngươi đúng là những con chuột bạch giá trị đấy_Madara nhìn cả ba nói.
Mộc độn:Thụ giới!_Madara kết ấn,từ dưới đất vô số cây cỗ thụ khổng lồ xuất hiện tấn công cả bọn
Tks!Rinnengan rồi đến mộc độn à?!Tính chơi khắc chế hay gì!?_Naruto nhìn đám cây phía trước khó chịu nói.
2 thứ trước mắt này toàn là bài để khắc chế vĩ thú,ông già trước mặt thật khiến cậu muốn phi bản thể tới đây đánh ngay lập tức mà.
Phong độn:Rasenshuriken!_Naruto cùng các bản thể phân thân hiện đang trong trạng thái tiên nhân cùng tạo một quả Rasenshuriken khổng lồ hướng về cái đám cây kia mà ném vào.
Bùm!
Với nhẫn thuật phong độn cao cấp cậu nhanh chóng độn sạch đám cây cối từ mộc độn.
Sức sát thương cao đấy,một nhẫn thuật có thể tạo ra vô số dao chakra mini cùng một vụ nổ khủng lồ à_Madara đánh giá.
Susanoo!_Madara tạo phần trên của Susanoo tấn công ba người.
Gia trọng nham!_Onoki-Tsuchikage sử dụng nhẫn thuật lên Gaara giúp trọng lượng và cát xung quanh cậu trở nên nhẹ đi.
Lên đi Kazekage!_Onoki-Tsuchikage nhìn Gaara nói.
Hiểu rồi!_Gaara lập tức dùng cát của mình tấn công Madara.
"Nếu nó giống với của Sasuke thì chỉ có cách tận dụng cát dưới chân ông ta thôi"Gaara lợi dụng cát dưới chân Madara hất ông ta ra khỏi Susanoo.
Naruto lúc này chớp thời cơ liền lao lên,tay cầm sẵn vài lá bùa phong ấn.
Madara bị hất lên không cũng không hoảng,ông ta điều chỉnh cơ thể để phản công Naruto nhưng bất chợt trần độn của Onoki lại bắn tới khiến ông ta trở tay không kịp.
Naruto cũng bị trần độn đánh qua liền biết mất,một bản thể khác lúc này mới lao ra bắt đầu phong ấn Madara.
Đừng hòng!_Madara mặc 1 phần cơ thể bị thương nhanh chóng hấp thụ đòn của Onoki.
Hỏa độn:Hỏa Vũ!_Madara kết ấn,ngọn lửa mang nhiệt lượng khổng lồ từ miệng ông ta phát ra.
Một cơn bảo lửa được tạo ra ngay tức khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.