Vài ngày sau,Tsunade cùng hai hậu cận là Shisui và Itachi đi tới thiết quốc tham dự hội nghị giữa các Kage được tổ chức ở thiết quốc,nơi các samurai cai trị.
Như dự kiến của ba người nhóm Hikaru,Obito mang danh Madara hợp tác cùng Haka đến đó gây rối,chúng thông báo về kế hoạch nguyện nhãn và cư nhiên các Kage hoàn toàn không đồng ý.
Vì vậy Akatsuki cùng Haka tuyên chiến,thế chiến thứ tư chính thức nổ ra,theo sự đàm phán thì các Kage cùng Samurai quyết định hợp tác.Tạo nên liên minh nhẫn giả,tập hợp toàn bộ shinobi từ các làng cùng các Samurai từ thiết quốc.
Một tập hợp chưa từng có trong lịch sử!
Những làng từng đâu đá nhau lúc trước bây giờ lại đứng cùng một chiến tuyến,cùng chiến đấu với 2 tổ chức tội phạm lớn nhất bấy giờ là Akatsuki cùng Haka.
Cuộc họp lần trước vì bị Akatsuki phá nên chỉ là quyết định được sẽ hợp tác lập nên liên minh nhẫn giả mà thôi,cụ thể sẽ do ai lãnh đạo và hoạt động ra sao vẫn chưa được quyết định.
Thế nên cuộc họp lần hai sẽ nhanh chóng được tổ chức ở lôi quốc.
Tsunade như cũ đi cùng hai hậu vệ Shisui,Itachi tới đó,khác với lần trước Shikaku quân sư Konoha cũng đi cùng.
Hikaru!Shun!_Tsunade nhìn Hikaru cùng anh mình xuất hiện ở đầy ngạc nhiên.
Chào!/Hai!_Shun/Hikaru đồng thanh
Hai người...Chúng tôi ở đây với cương vị tộc nhân Yamino!
Chưa để Tsunade nói hết câu Shun liền giải thích.
À,ta hiểu_Tsunade nhớ ra gì đó nói
Từ trước đến giờ gia tộc Yamino luôn được coi là một phe độc lập,họ hoàn toàn đủ khả năng đương đầu với các cường quốc lớn khác.Bởi khả năng quân sự tuyệt vời và huyết kế giới hạn của họ luôn khiến ngũ đại cường quốc e dè.
Đa phần các cường quốc đều muốn lập mối quan hệ tốt với gia tộc Yamino,làng lá có thể xem là đồng minh thân thiết nhất của Yamino.Mối quan hệ đó bắt đầu ngay cả từ thời chiến quốc,cả Uchiha Madara và Senju Hashirama cùng Yamino Tenji chính là 3 người bạn từ thời chiến quốc.
Đáng lý ra Yamino cũng sẽ trở thành gia tộc thuộc Konoha nhưng khi nhìn thấy hai người bạn của mình bắt đầu tương tàn ông lại thay đổi quyết định.
Khi Madara và Hashirama xuất hiện những mâu thuẩn về lý tưởng,Madara thay đổi ý định muốn nắm quyền điều khiển.Đứng giữa hai người bạn thân nhất,ông không thể chọn bên nào thế nên Tenji đưa ra quyết định rút khỏi làng lá.Trở thành một phe thứ ba,từ đó Yamino như thời kỳ chiến quốc,chiến đấu độc lập không đứng về bên nào hết.Dù vậy sự khăn khích của gia tộc với hỏa quốc và Konoha là không ít.
Sự lâu đời cùng sức mạnh,không chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ một quốc gia nào cả.Để độc lập sống sót trong thế giới nhẫn giả tàn khốc này,nơi mà một gia tộc hùng mạnh như Uzumaki cũng phải chịu cảnh phân tán bốn phương đủ để ta có thể hiểu sức mạnh và sự ảnh hưởng của gia tộc hắc bạch này đáng sợ đến thế nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.