Naruto cùng Karin vẫn ở gia tộc Uzumaki gần 2 tuần,cậu bạn nhận được tin từ Hikaru và Sasuke xong cảm thấy an tâm,bọn họ rốt cuộc cũng xong việc.
Đi thôi Karin!Ta bắt đầu công việc được rồi_Naruto nhìn Karin đang chăm chú đọc mấy quyển trục nói.
Mấy ngày nay ở đây Karin xem ra đã học được rất nhiều,Naruto cũng tích cực chỉ dẫn cho cô.Lần này ở đây Naruto là để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới,đối thủ lần này chính là thủ lĩnh Akatsuki.Không phải dạng tầm thường,nếu thua hắn chắc chắn sẽ bắt Kurama của cậu.
Naruto đã thỏa thuận với Kurama trong trường hợp xấu mất cậu sẽ dùng sức mạnh của ông,thật chất Kurama đã cho phép cậu dùng sức mạnh của ông ta bất cứ lúc nào khí cần rồi nhưng Naruto cảm thấy mình vẫn chưa quá quen với nó và bản thân nên tự lực mạnh hơn nên cậu luôn không muốn dựa vào sức mạnh của Kurama quá nhiều.
Ban đầu cả ba đã bàn sẽ cùng nhau xử Pain nhưng phút chót Naruto lại nói họ chỉ cần xử Danzo và mấy tên Haka cậu sẽ lo Pain,thấy Naruto chủ động hai người bạn cũng giao việc lại cho cậu.Vì họ biết Naruto không làm được thì sẽ không chủ động nhận việc,bù lại việc đánh với Pain có thể sẽ khiến cậu không tham gia được những trận đánh khác.
Naruto dự định sẽ chiến với Pain sau vài tuần nữa nhưng sau khi nhận được tin tức từ Sakura ở Konoha thì cậu lại thay đổi suy nghĩ đó,Jiraiya đang một mình ở làng mưa thu thập tin tức,với tính cách cuả mình ông chắc chắn sẽ tìm hiểu nó một cách triệt để nhất.
Sức mạnh của thủ lĩnh Akatsuki cậu cũng được nghe kể phần nào từ Shun-san qua Hikaru,thời gian ở Akatsuki anh đã tìm hiểu một số thông tin về Pain.Hắn ta mang đôi mắt Rinergan của lục đạo trong truyền thuyết.Ngoài ra còn thêm việc bọn hắn có tới 6 thực thể,nếu để Jiraiya đấu với bọn hắn thì cậu không chắc ông có bỏ mạng ở đó hay không.
Ta đi đâu?Gặp Sasuke à hay một nơi khác?_Karin dời mắt khỏi quyển trục nhìn Naruto hỏi.
Không,ta sẽ tới làng mưa_Naruto
Làng mưa?Nơi đó rất nguy hiểm đấy!Với cậu đột nhập vào đó băng cách nào?Và cả ta tới đó để làm gì?_Karin hỏi.
Ta có thể dịch chuyển mà,ở đó đương nhiên là để đánh bại thủ lĩnh Akatsuki rồi!_Naruto đáp,cậu nói về việc đánh bại Pain vô cùng tự tin.
Pain?Hắn được người dân làng mưa gọi là thần đấy?Cậu chơi nổi không mà đòi đánh_Karin nhìn Naruto nói,Pain là ai chứ?Hắn là thủ lĩnh Akatsuki đấy,để tập hợp một đám tội phạm cấp S hắn ta chắc chắn rất mạnh.Dù Naruto có mạnh thế nào thì việc đánh bại Pain cũng là việc phải xem xét kĩ càng.
Sao lại không,nếu tôi không đánh lại thì dù hắn có mạnh cũng khống thắng được cữu vĩ Kurama đâu_Naruto cười,nữa đùa nói.
Cô sợ sao Karin,nếu sợ thì không cần đi đâu,tôi lo hắn được_Naruto nhìn Karin nói bằng giọng chọc người.
Hừ!Đương nhiên là không rồi,tôi không sợ chết đến vậy.Dù sao tôi cũng muốn xem Uzumaki đây mạnh đến đâu_Karin không vừa liền khịa lại.
-Haha,cô cũng thuộc họ Uzumaki mà nói như vậy thỉ cũng không khác gì tự nói cô đâu!
Nhưng nếu quý cô đây muốn tôi cho cô coi sức mạnh của tôi thì buộc phải đi cùng rồi_Naruto mĩm cười đưa tay ra phía Karin nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.