Chap75:Chiến tranh:Đội quân quái vật(3)

76 5 5
                                    


_________________________________________
Sáng hôm sau,cuộc chiến khốc liệt trên các chiến trường diễn ra như thường lệ,niềm tin giữa các binh sĩ giảm xuống rõ rệt.Tình hình nghiêm trọng đến mức Shikamaru phải yêu cầu những đồng minh ngay tại chiến trường của mình tạo 1 vòng tròn và ở yên trong đó.

Dù vậy nhưng tình hình nhanh chóng thay đổi khi Naruto có mặt trên các chiến trường.

Như dự đoán của Hikaru và lời khẳng định của bẳn thân sự xuất hiện kịp thời của Naruto đã đảo chiều tình huống,cậu bạn dùng ảnh phân trong trạng thái chakra cữu vĩ đi tới khắp các chiến trường chi viện.Nơi nào có cậu tình liền trở nên thuận lợi hơn hẳn.

Sự xuất hiện của Naruto như mang lại thêm tia sáng cho phe liên minh.Cậu vừa khẳng định rõ cái tên thiếu niên anh hùng làng lá người đã đánh bại Pain không phải là hư danh vừa khẳng định lời nói của mình với Raikage.

Đáng tiếc tình hình vừa ổn định không lâu phía Akatsuki và Haka nhanh chóng hành động.Chúng triển khai một lực lượng mới để đối đầu với Liên Minh Nhẫn Giả.Một đám quái vật mang đủ loài hình dạng đột ngột xuất hiện trên chiến trường ngay khi đám bạch Zetsu xuất hiện khiến tình huống đảo chiều.

-Từ ngày cậu Naruto tới chi viện quân ta đã ổn định và chiếm thế thượng phong.Tuy nhiên đám người Akatsuki và Haka đã bắt đầu hành động.

Trợ lý của Raikage phân tích(Au ko nhớ tên của bả)

-Chúng ta chỉ vừa cứu vớt tình hình được một ngày mà hôm sau đã có rất nhiều báo cáo về sự xuất hiện của những đội quân quái thú.

-Chúng nhìn sơ qua rất giống thú triệu hồi nhưng lại có số lượng rất lớn,mang đủ hình dạng quái dị,đủ kích cỡ.Chó ba đầu,rắn hổ mang,một số có hình dạng khá giống với con người,hạm chí có cả một số loài lai tạp như đầu trâu thân tê giác,..Nhỏ có,lớn có,khổng lồ cũng có nốt.

-Để mô tả sơ sức mạnh của bọn quái vật,những Shinobi đã đối đầu với chúng đã nói rằng đám quái vật có giác quan rất nhạy bén,sức mạnh thể chất trung bình rất lớn,trí óc hệt như con người.

-Đa số đám cùng loài đều biết cách phối hợp với nhau để phòng thủ và tấn công.Ngoài ra trong đó còn có một số cá thể rất thông minh và mang sức mạnh dị biệt.

-Ngoài ra còn có một số loài đặc biệt có thể dùng một số thuật nguyên tố cấp trung hoặc cao hơn.Một số thông tin khác cho biết rằng chúng có khả năng học hỏi cao từ con người.

Cô trợ lý của Raikage cầm báo cáo nói.

-Naruto dù đã dùng ảnh phân thân đến khắp các chiến trường nhưng cũng không thể giúp thêm được gì cho tình huống này.

-Những người bị triệu hồi bằng tạp giới chuyển sinh ngày càng nhiều,trong đó còn những Kage và những người trong đẳng cấp đó.

Shikaku tiếp tục phân tích,giọng ông trầm mang theo vài phần nặng nề.

-Thất kiếm làng sương mù,những thành viên Akatsuki đã chết và vô số những người có tiếng tăm ở chiến trường cũng đã được triệu hồi.

ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ