Trên vách đá có khuôn mặt của các Hokage,hai thân ảnh có mái tóc đen quen thuộc như đã chờ sẵn nhìn những đốm sáng dần tụ lại thành bóng dáng của thiếu niên trước mắt.
Tớ không đến trễ chứ_Shun đứng trên vách đá ngắm nhìn ngôi làng của mình lúc hoàng hôn.
Không vừa kịp lúc ngắm hoàng hôn đấy thôi..._Shisui
Vừa kịp lúc nói lời từ biệt đấy.Cậu còn bao lâu?_Itachi
Có lẽ là một lúc nữa tớ sẽ đến với Nagato,Konan và gia đình mình.._Shun chăm chú nhìn cảnh đẹp
Có lẽ vài năm nữa tớ cũng sẽ đến đó.._Itachi
Haizz,sau cùng thì chỉ còn thân già này ở đây_Shisui hơi bất mãn thở,giọng điệu ai oán.
Xin lỗi nhé..,nhưng tớ mong cậu có thể thay tớ nhìn thấy hòa bình và tương lai của mấy đứa nhóc thay tớ_Shun xoay mặt lại cười nhẹ.
Phải đấy..,em mong Shisui-san có thể thay em nhìn thấy cháu của mình.._Itachi cũng quay lại nói.
Phù..,chán hai người thật đó_Shisui bấc lực miễn cưỡng nói.
Vậy..,tạm biết nhé..Itachi,Shisui...!_Shun những cả hai cơ thể phát sáng.
Ừ,hẹn gặp lại sau..Shun.!_Itachi dùng đôi mắt đen láy nhìn anh khẽ cười.
Một lúc nào đó...,tớ sẽ đến với cậu..Còn lúc này tớ sẽ thay cậu tận hưởng hòa bình và trông chừng mấy đứa nhóc.._Shisui
Tương sau này..,chúng ta sẽ giao lại cho chúng..._Shisui
Tạm biệt người tớ yêu.._Shisui cười nhìn anh nói những điều cuối cùng.
Shun yên lặng nhìn về phía Shisui gật đầu,xong những tia sáng từ anh bay đến quanh Shisui một hồi rồi dần biến mất.
Itachi một bên nhìn cảnh này trong lòng hiện lên sự tiếc nuối.
Đây phải chăng là cái giá của hòa bình?
______________________________
Vài tuần sau hôm ấy,Kakashi chính thức có lễ nhậm chức và trở thành Hokage đệ lục của Konoha như những gì Obito từng muốn.
Cả đám học trò đứng phía dưới nhìn thầy của mình mặc áo vào đội mũ Hokage không khỏi hào hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.