Xem ra đông đủ quá nhỉ?!_Hikaru đi tới nhìn Sasuke đang đứng khoanh tay,Naruto đang dựa vào thân cây và thầy Kakashi đang đọc sách cất tiếng.
Yooo!Hikaru!_Naruto thấy cậu bạn đến thì hào hứng chào ngược lại.
Cậu hơi lâu đấy.._Sasuke lên tiếng trách móc
Em đến rồi Hikaru_Kakashi chậm rãi dẹp cuốn sách vô túi.
Haha,do có hơi nhiều thứ để nói quá thôi.._Hikaru cười trừ đáp lời Sasuke.
Vậy ngọn gió nào đưa mọi người đông đủ đến đây đây?Em tưởng mọi người về nhà hết rồi chứ?_Hikaru hỏi.
Do Kakashi-sensei hết đấy,thầy ấy là người đã kéo cả bọn đến đây_Sasuke chỉ cái về phía Kakashi nói.
Hikaru lập tức đưa ánh mắt tò mò nhìn về phía Kakashi.
Đi ăn thịt nướng thôi..,thầy đã hứa sẽ bao mấy đứa đi ăn cả tuần sau trận chiến rồi mà.._Kakashi
Vậy thì đi thôi Sensei!Dettebayo_Naruto không chậm một bên tóm lấy vai Kakashi cười tươi rói.
Nhanh lên nào Sensei,sắp tối rồi.Đến giờ đóng cửa mất!_Sasuke một bên vai khác đặt lên bên vai còn lại của Kakashi nói.
Em đi trước đặt bàn nha!_Hikaru nhanh nhảu chộp lấy cái bóp trong túi Kakashi từ lúc nào rồi thuấn thân đi trước.
" Nó lấy ví mình từ lúc nào vậy?"Kakashi kinh ngạc khi thấy cái bóp thân yêu của mình nằm trên tay cậu học.
Đi thôi Sensei!_Naruto/Sasuke mỗi người một bên kéo ông thầy già thuấn thân đi.
"Rồi luôn,chuyến này chắc mình nhịn cả tháng để bù cho tuần này luôn!"Kakashi mắt cá chết để mặc đám nhóc kéo mình đi.
_______________________________
Cả bốn sau sau đó ngay lập tức xuất hiện trước cửa quấn thịt nướng quen thuộc định làm một bửa ra trò.
Nhưng không may cho cả ba là quán ăn đã đóng cửa vì giờ khá trễ rồi,quán cũng vừa hết thịt khi bị đội của Chouji quét sạch qua.
Kakashi chưa kịp thở phào vì ví tiền được bảo vệ thì Naruto đã đề nghị cả nhóm đi ăn Ramen ở quán Ichiraku quen thuộc.
Quán ruột của Naruto có khác,dẫu đã muộn nhưng bếp lò của Ichiraku vẫn luôn nóng hổi.
Vừa đến nơi cả bốn chen chúc ngồi gần hết nửa không gian của quán ăn.
Bốn người kêu bốn phần đặc biệt ra cùng nhau chiến đấu.
Ban đầu cả bọn còn định chờ xem thầy Kakashi tháo mặt nạ ra sẽ như thế nào nhưng bởi sức hút của Ramen nóng hổi và cơn đói nên vừa nhìn thấy đồ ăn được mang ra là ba người cắm đầu vào ăn rồi chẳng còn nhớ gì về kế hoạch ban đầu nữa.
No thực..!_Hikaru ăn hết tô thứ ba đặt tay lên bụng mà cảm thán.
Phải..,Ramen ăn với cà chua cũng khá ổn đấy chứ_Sasuke đặc quyền được bỏ thêm cà chua vào tô mà cảm khái.Tô Ramen thứ hai của cậu cũng bị xử lý sạch sẽ.
Hehe,chỗ này vẫn ngon như ngày nào!_Naruto cùng chồng năm caia tô bên cạnh cười nói.
Đúng là ở đây rất ngon!_Kakashi ăn vỏn vẹn một tô cũng góp vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.