Không gian trước mắt anh dần dao động và xoáy lại cuối cùng cánh cổng lần nữa mở ra.Một sa mạc hiện lên trước mắt cả hai.
Sasuke!_Hikaru nhìn thấy bóng người liền nói.
Sasuke tức tốc chạy lên phía trước nhưng Obito dần kiệt sức mà phải đóng Kamui lại.
Thử lại lần nữa đi_Obito mặc cho cơn đau ở mắt mà nói.
Không cần nữa đâu_Hikaru sau lưng nói.
Trở về thôi_Sasuke kịp lúc sửa dụng Rinnengan đổi chỗ với bóng của Hikaru cũng mĩm cười nói.
Ha,ha,ha,ha...Xem ra mấy cậu đều ổn,vậy thì đi thôi!_Obito thấy Sasuke đã về cũng cười nhìn cả hai.
Sau đó anh liền lập tức đừng Kamui đưa cả bọn trở về thế giới băng.
_______________________________
"Hoàn toàn không có kẻ hở cho mình xen vào...!"Kakashi nhìn Kaguya một mình chọi với cả ngàn Naruto liền cảm thán.Trận chiến này,xem ra dù cố gấp mấy anh vẫn chẳng thể xen vào rồi.
Trở về rồi_Kakashi nhìn không gian kế bên mình bắt đầu biến động khẽ nói.
Ngay lập tức cả ba người Hikaru,Sasuke và Obito từ đó xuất hiện.
Trên kia...!_Sasuke lập tức quan sát trận chiến thấy Naruro mang cầu đạo ngọc bị tóm lấy liền lo lắng.
Bây giờ thì ngươi không cần lo lắng cho những kẻ khác nữa đâu_Kaguya đâm xuyên qua người Naruto khiến cơ thể cậu dần đông cứng rồi hóa tro.
-Bùm!
Trong lúc mọi người đang lơ lắng thì Naruto trước mắt lập tức biến thành khối trong sự ngạc nhiên của Kaguya.
Nó chuyển cầu đạo ngọc cho phân thân để đánh lừa chúng ta_Kaguya nhận ra vấn đề ngay lập tức.
Những quả cầu đạo ngọc xung quanh cũng bay khỏi ngươid phân thân vừa biến mất mà trở về vị trí của Naruro.
"Thằng bé Naruto nhiều lúc lanh trí ác!"Kakashi nhìn chiêu trò của cậu học trò cũng bất ngờ không kém Kaguya.
Huh!Vậy mà cậu cứ làm người khác lo lắng!Tên ngốc!_Sasuke nhìn Naruto mắng yêu(Nghe mùi đam mẽo quá,tự nhiên muốn viết ghê)
Cuối cùng mấy cậu cũng trở lại_Naruto bay đến chỗ Sasuke và Hikaru.
Chúng đã tập hợp lại rồi,không còn cách nào khác..Chúng ta không thể tiết kiệm chakra nữa mẫu thân_Hắc Zetsu nhìn buổi tụ họp bất đắc dĩ nói.
Xem ra ta phải sử dụng không gian đó rồi_Kaguya nhìn cả bọn bắt đầu suy xét.Con mắt trên trán của bà ta sáng lên,thoáng chống cả bọn lần nữa bị dịch chuyển sang chiều không gian khác.
-Rầm!
Nặng quá!_Naruto bất ngờ ngã khụy xuống,đống phân thân của cậu cũng bị kéo xuống rồi đồng loạt biến mất.
Đây là môi trường trọng trường!_Sasuke đồng dạng với Naruro cũng bị kéo xuống đất đầy bất lực.
Nhưng mà bà ta cũng bị ảnh hưởng_Sasuke đánh mắt lên Kaguya cũng đang ở trên mặt đất liền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối
AdventurePhần 2 của "ĐN Naruto Cậu Bé Của Ánh Sáng Và Bóng Tối" ai chưa đọc phần 1 thì đọc đê.